Chồng bạo hành vợ 11 năm gãy xương, thủng màng nhĩ chỉ vì... không biết đẻ

"Dũng bắt tôi nhét vào thùng phuy lấy dùi cui đánh ngoài thành thùng rất dã man khiến tôi bị thủng màng nhĩ", chị Ánh viết trong đơn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, hôm qua (7/11), đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, trú tại xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) về hành vi "Cố ý gây thương tích". 

Nạn nhân là vợ của Dũng, chị Hoàng Nhật Ánh (34 tuổi). 

Sau nhiều lần bị Dũng hành hung, chị Ánh không chịu đựng được nữa đã làm đơn tố cáo gửi tới cơ quan chức năng. 

Theo đơn của chị Ánh được biết, chị và Dũng lấy nhau 11 năm nhưng chưa có con nên Dũng liên tục tìm cớ đánh đập chị. 

"Trưa thức dậy thấy tôi đi làm rẫy về muộn chưa kịp nấu cơm là Dũng đánh. Không đưa tiền chơi cờ cũng bị đánh. Đi chơi đâu thấy người ta nói tôi chưa có con, không biết đẻ là Dũng đánh. Có lần Dũng bắt tôi nhét vào thùng phuy lấy dùi cui đánh ngoài thành thùng rất dã man khiến tôi bị thủng màng nhĩ", chị Ánh viết trong đơn. 

Chồng bạo hành vợ 11 năm gãy xương, thủng màng nhĩ chỉ vì... không biết đẻ-1
Chị Ánh bị chồng đánh đập thương tích nặng

Ngoài ra, như lời chị Ánh kể, hồi cuối tháng 7, bố ruột chị bị nghi mắc ung thư phải nằm viện điều trị ngoài Hà Nội, chị Ánh xin chồng ra chăm sóc bố nhưng Dũng không đồng ý. Vì quá uất ức trước hành động quá đáng này của Dũng, chị Ánh có : "Cha tôi ốm đau không biết có qua khỏi không, tôi là con gái phải đi chăm cha".

Nhưng không ngờ, chỉ vì câu nói đơn giản này mà Dũng lôi chị ra rừng cao su đánh đến ngất sửu rồi bỏ mặc chị một mình nằm đó. Mãi đến hôm sau, người thân đi qua mới phát hiện và đưa chị tới bệnh viện

Qua kiểm tra ban đầu, bác sĩ xác định tỷ lệ thương tật của chị Ánh là 42%, bị gãy mỏm ngang L2, L3 bên trái đốt sống; khuyết eo L4, L5 cả 2 bên. Ngoài ra, chị Ánh còn được chẩn đoán bị phình đĩa đệm L4- L5, L5-S1 và trượt L4- L5 ra trước độ I gây hẹp lỗ liên hợp hai bên các tầng ngang mức của đốt sống lưng, thoái hoá xương cột sống thắt lưng.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang thu thập thêm chứng cứ, hoàn tất hồ sơ để sớm xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. Đồng thời, công an cấm Dũng rời khỏi địa phương thời gian này.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-hanh-hung-vo-11-nam-lien-vi-khong-co-con-n-241445.html

chồng đánh vợ bạo lực gia đình hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao