Chồng Hề Mộng Dao lại lộ ảnh 'đu đưa' cùng gái đẹp trong bar

Nhiều người cho rằng cuộc sống hôn nhân của Hà Du Quân và Hề Mộng Dao không êm đềm như những gì thể hiện trước truyền thông.

Mới đây, một số cư dân mạng bắt gặp Hà Du Quân đang tiệc tùng cùng bạn bè trong một quán bar ở Vũ Hán. Trong những hình ảnh, thiếu gia sòng bạc Macau mặc một chiếc áo phông trắng, xung quanh là nhiều cô gái trẻ đang nhảy múa.

Theo một vài cư dân mạng tiết lộ, bên cạnh Hà Du Quân luôn có một cô gái trẻ đứng bên cạnh trò chuyện, cho thấy 2 người có mối quan hệ rất tốt. 

Chồng Hề Mộng Dao lại lộ ảnh đu đưa cùng gái đẹp trong bar-1Chồng Hề Mộng Dao lại lộ ảnh đu đưa cùng gái đẹp trong bar-2

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng chỉ trích Hà Du Quân mải vui chơi khi để Hề Mộng Dao một mình chăm sóc 2 con nhỏ.

Cách đây không lâu, vào thời điểm Hề Mộng Dao mang thai, Hà Du Quân cũng bị bắt gặp đến một hộp đêm giải trí ở Nam Kinh.

Chồng Hề Mộng Dao lại lộ ảnh đu đưa cùng gái đẹp trong bar-3
Hà Du Quân trong quán bar ở Nam Kinh

Đặc biệt, truyền thông từng ghi lại được hình ảnh Hề Mộng Dao và Hà Du Quân cãi nhau trên phố.

Thiếu gia họ Hà đã lên xe trước bỏ mặc vợ đi sau. Kể cả khi trở về nhà, Hà Du Quân cũng xuống xe và đi một mình, không đợi Hề Mộng Dao.

Chồng Hề Mộng Dao lại lộ ảnh đu đưa cùng gái đẹp trong bar-4Chồng Hề Mộng Dao lại lộ ảnh đu đưa cùng gái đẹp trong bar-5
Thiếu gia sòng bạc bỏ mặc vợ đi về trước

Cuộc hôn nhân giữa 2 người trở thành đề tài gây tranh cãi từ lâu trên mạng xã hội. Netizens nhận xét chân dài họ Hề phải "ngậm đắng nuốt cay" khi làm dâu hào môn.

Hề Mộng Dao (Ming Xi) sinh năm 1989, là một trong những siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Cô từng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp cũng như là người mẫu chính thức của thương hiệu nội y Victoria's Secret.

Năm 2019, cô kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi Hà Du Quân, là con trai của tỷ phú sòng bài Hong Kong Hà Hồng Sân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cả hai kéo theo không ít tai tiếng, trong đó có việc yêu nhanh cưới vội, mong muốn có con trai để tranh giành tài sản.

Chồng Hề Mộng Dao lại lộ ảnh đu đưa cùng gái đẹp trong bar-6

Sau khi kết hôn và sinh con trai đầu lòng, Hề Mộng Dao phải tạm ngưng sự nghiệp để tập trung chăm sóc gia đình. Tuy nhiên truyền thông lại nhiều lần bắt gặp hình ảnh Hà Du Quân đi chơi, tiệc tùng cùng bạn bè mà không có vợ con.

Hề Mộng Dao từng thừa nhận sau sinh con trai không lâu, cô mắc chứng trầm cảm vì đối diện với nhiều thông tin tiêu cực trên truyền thông và bị lệch cột sống. Tháng 11/2021, Hề Mộng Dao đã hạ sinh thành công con gái thứ 2 cho gia tộc họ Hà.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-he-mong-dao-lai-lo-anh-du-dua-cung-gai-dep-trong-bar-n-313730.html

Sao Hoa Ngữ Hà Hồng Sân Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất