Chồng Hồ Hạnh Nhi bị bắt gặp hẹn hò với á hậu nổi tiếng

Mới cưới vợ không bao lâu nhưng xung quanh doanh nhân Lý Thừa Đức là những tin đồn về sự đào hoa.

Theo Sina, cuối tuần qua, chồng Hồ Hạnh Nhi dành cả buổi tối bên á hậu Trang Tư Minh. Cặp đôi xuất hiện ở một nhà hàng tại khu Lan Quế Phường. Hai người kẻ trước, người sau khiến phóng viên còn lầm tưởng Tư Minh đi với bạn trai - Dương Minh. Không ngờ đó lại chính là Lý Thừa Đức.

Chong Ho Hanh Nhi bi bat gap hen ho voi a hau noi tieng hinh anh 1
Lý Thừa Đức hẹn hò tối với á hậu Trang Tư Minh. Ảnh: Sina.

Miêu tả cho hay Lý đã ăn tối cùng Tư Minh và một cô gái nữa đến 23h cùng ngày. Khi ra về, họ cùng lên xe do chồng Hồ Hạnh Nhi sắp xếp.

Báo chí Hong Kong cho hay Lý Thừa Đức là doanh nhân kinh doanh hộp đêm. Trước khi yêu Hạnh Nhi, doanh nhân điển trai từng có thời gian qua lại với Lý Thi Vận, Trương Hy Văn. Anh có tiếng đào hoa và vẫn vướng tin đồn tình cảm ngoài luồng dù đã gắn bó với Hồ Hạnh Nhi. Trang Tư Minh cũng là giai nhân có tiếng của làng giải trí xứ Cảng thơm, từng đăng quang á hậu Hong Kong 2010.

Chong Ho Hanh Nhi bi bat gap hen ho voi a hau noi tieng hinh anh 2
Hồ Hạnh Nhi từng có mặt bất ngờ trong tiệc cưới bạn thân của chồng. Trong buổi tiệc này, Thừa Đức nghi vấn đi cùng một phụ nữ khác (khoanh đỏ). Ảnh: On.


Thời điểm trước đám cưới một tháng, Thừa Đức từng bi bắt gặp vui vẻ với một phụ nữ xinh đẹp tại quán bar lúc nửa đêm. Họ liên tục thì thầm vào tai nhau và sau đó ôm thắm thiết.

Hồi tháng 5, tranh thủ lúc Hồ Hạnh Nhi quay phim ở Đại lục, chồng cô tới Đài Loan với một phụ nữ lạ. Ngay khi nghe tin này, Hồ Hạnh Nhi vội vàng đáp máy bay đến Đài Loan thể hiện "uy quyền của người vợ".

Tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn, hoa đán TVB vẫn một mực tin tưởng sự chung thủy của chồng.

Chong Ho Hanh Nhi bi bat gap hen ho voi a hau noi tieng hinh anh 3
Hồ Hạnh Nhi và Lý Thừa Đức trong ngày cưới. Ảnh: HKChannel.


Hồ Hạnh Nhi được biết đến sau khi dành ngôi á hậu 2 tại Hoa hậu Hong Kong 1999. Đầu quân cho TVB, cô được tạo điều kiện phát triển tối đa. Nhờ những vai diễn trong Mẹ chồng nàng dâu, Vạn hoàng chi vương, Hồ Hạnh Nhi vươn lên vị trí "nhất tỷ" của đài. Ngày 28/12/2015, cô tổ chức lễ cưới sau hơn một năm hẹn hò.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất