Chồng hờ hững 'chăn gối' với vợ vì sợ gần đàn bà sẽ gặp xui xẻo

"Những lúc như thế, em chỉ muốn khóc thôi. Mà khóc cũng chẳng dám vì để chồng bắt gặp, anh lại la mắng em làm anh xui xẻo".

Không biết bao nhiêu lần em định ly hôn, nhưng vì con, vì bản thân không dứt được tình mà vẫn cắn răng nín nhịn. Song thật sự mỗi ngày em thêm mệt mỏi, chán nản vì chồng các chị ạ.

Chồng em là dân làm ăn buôn bán, anh hoạt bát, nói chung thuộc dạng biết kiếm tiền. Có điều cũng vì anh làm kinh tế nên tín lắm. Tuần rằm hàng tháng không bao giờ quên đi lễ, cái gì phải kiêng là anh kiêng rất kỹ. Với anh không gì quan trọng bằng công việc làm ăn.

Chồng em kỹ tính, em hiểu. Nhưng có điều anh mang cả chuyện phòng the chăn gối vợ chồng ra để tính toán kiêng khem thì đúng là em phát nản.

Nói có thể các chị không tin, chứ từ ngày lấy em tới giờ tính ra số lần chồng ngủ chung phòng với em chắc chỉ tính trên đầu ngón tay. Mà là không phải chủ động, chỉ là ngủ quên thôi các chị ạ.

Chồng hờ hững chăn gối với vợ vì sợ gần đàn bà sẽ gặp xui xẻo-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Kể ra thì lại bảo mang chuyện vợ chồng ra nói chứ vợ chồng em toàn ngủ riêng phòng. Chỉ được đêm tân hôn với tuần trăng mặt là vợ chồng nằm cạnh nhau ngủ từ tối tới sáng còn lại anh luôn ngủ phòng riêng của anh.

Chỉ khi nào anh có nhu cầu mới sang phòng với vợ. “Giải quyết” xong anh lại mặc đồ về phòng bên kia.

Em mà có giữ lại anh lại nói:

“Anh nói rồi, gần đàn bà đen lắm. Anh phải tập trung lo cho công việc làm ăn cũng là để lo cho tương lại gia đình mình. Chính xác là lo cho mẹ con em được ăn sung mặc sướng. Nên em đừng có ủy mị linh tinh”.

Nghe những lời chồng nói em thấy tủi lắm. Thật sự lấy chồng em đâu cần nhà cao cửa rộng, tiền nhiều đâu.

Em cần một người đàn ông có thể sớm tối bên em, cùng em chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Đằng này đêm ngày em nằm trong trống trải cô đơn. Nhiều hôm mất ngủ, muốn được chồng ôm để vào giấc mà chồng vẫn nằng nặc kiêng không gần.

Những lúc như thế, em chỉ muốn khóc thôi. Mà khóc cũng chẳng dám vì để chồng bắt gặp, anh lại la mắng em làm anh xui xẻo.

Chồng hờ hững chăn gối với vợ vì sợ gần đàn bà sẽ gặp xui xẻo-2

Công việc không thuận buồm xuôi gió anh sẽ mắng em không tiếc lời, nên kể cả có buồn có tủi, trước mặt chồng em luôn phải tỏ ra vui vẻ, miệng cười tươi như hoa các chị ạ.

Chồng em thì tuyệt đối không gái gú, rượu chè, chỉ có điều anh sống nhạt nhẽo, khô khan như thế. Thi thoảng em cũng tâm sự với bạn bè, chúng nó bảo em nên chấp nhận.

Ở đời được mặt nọ mất mặt kia, chồng không gái gú sống có trách nhiệm, lại biết kiếm tiền là được. Chứ bên ngoài xã hội nhiều đàn ông đã không có tiền còn gái gú lăng nhăng, vũ phu về đánh vợ con nữa.

Nghe họ nói em cũng phân vân nên do dự. Theo các chị bạn em nói có đúng, em có nên chấp nhận sống bên chồng với cảnh 1 tháng “gặp nhau” đôi lần giải quyết nhu cầu rồi ai về giường người ấy?

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-ho-hung-chan-goi-voi-vo-vi-so-gan-dan-ba-se-gap-xui-xeo-n-317631.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao