Chồng Ham So Won nhiều lần đổi tên, sửa mặt

Diễn viên Hàn Quốc Ham So Won xác nhận cô đã nói dối về người chồng Trung Quốc Jin Hua khi tham gia show truyền hình "Taste of Wife".

Ham So Won viết trên Instagram cá nhân hôm 7/4: "Vâng, tất cả sự thật. Tôi đã không kể chi tiết tất cả những trải nghiệm cá nhân của mình. Tôi đã sai và sẽ không bào chữa cho bản thân nữa. Vì không muốn tiếp tục có lỗi với chương trình, tôi đã chủ động xin rút khỏi show. Thành thật xin lỗi những khán giả đã và đang theo dõi show Taste Of Wife".

Lên tiếng xin lỗi về vụ việc nhưng Ham So Won không trả lời những đồn đoán về việc vợ chồng cô tan vỡ. Trên Instagram, cô cũng khẳng định đến với chồng bằng tình yêu, không ngại rào cản tuổi tác, quốc tịch. Hiện tại, mong muốn lớn nhất của cô là giữ gìn được hôn nhân.

Chồng Ham So Won nhiều lần đổi tên, sửa mặt-1
Ham So Won và chồng Jin Hua.

Bất chấp lời xin lỗi của Ham So Won, khán giả dành cho cô nhiều chỉ trích dữ dội. Diễn viên bị cáo buộc đã ngụy tạo danh tính của chồng - doanh nhân Jin Hua.

Khi mới tham gia show, Ham So Won giới thiệu rằng Jin Hua 24 tuổi, là một doanh nhân Trung Quốc, gia đình sở hữu một doanh nghiệp nông nghiệp lớn ở Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Jin Hua đến Hàn Quốc với mong muốn trở thành một ca sĩ thần tượng kiêm kinh doanh quần áo trực tuyến tại đây.

Tuy nhiên, điều tra của nhiều người dùng mạng cho thấy người đàn ông đã nhiều lần thay tên đổi họ. Lần đầu anh đổi tên là năm 2013, khi xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình thử giọng Trung Quốc Super Boy mùa 3 với tên Qu Jiabao.

Sau khi không đạt được thành công trong chương trình, anh tiếp tục thay đổi danh tính của mình thành Kim Bum, rồi tiếp tục thử vận may trong một buổi thử giọng khác tại Hàn Quốc, với mong muốn thành thực tập sinh. Jin Hua cũng được cho đã trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, khiến việc tìm kiếm hồ sơ cá nhân của anh không dễ dàng.

Trước đây, nhiều nguồn tin cho hay Jin Hua đã gặp Ham So Won khi anh làm việc tại một quán bar, với tư cách là ca sĩ ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Tuy nhiên, Ham So Won phủ nhận, nói rằng chồng đến đó để dự sự kiện cùng quản lý, không phải là làm việc tại bar.

Hiện tại, khi show truyền hình kết thúc, Jin Hua và Ham So Won được cho là đã đường ai nấy đi. Một nguồn tin cho biết Jin Hua về Trung Quốc từ 1/3 và chưa quay lại Hàn Quốc với vợ con. Tờ Sports Chosun hôm đầu tháng 4 dẫn lời một nguồn tin nói rằng cặp đôi đã quyết định ly thân vì mối quan hệ xấu đi nhanh chóng.

Chồng Ham So Won nhiều lần đổi tên, sửa mặt-2
Ngoại hình Jin Hua, thậm chí cả tên thật của anh, đã thay đổi.

Trước những thông tin ồn ào liên quan đến cặp đôi người chơi Ham So Won - Jin Hua, êkíp Taste Of Wife đã lên tiếng phản hồi rằng chương trình có thông tin chủ yếu dựa trên phỏng vấn khách mời, tài sản và các thông tin cá nhân khác của khách mời là do họ cung cấp, phía nhà đài không tiện kiểm chứng.

Sau khi bị tố giác, nhà đài mới kiểm tra và phát hiện vợ chồng Ham So Won dối trá về nhiều phương diện như tài sản, gia thế... Êkíp cũng thừa nhận rằng một số phần của các tập phim đã bị "phóng đại" để tạo sự quan tâm của khán giả.

Trong khi đó, nhiều người đặt câu hỏi tại sao Ham So Won lại phải khoe khoang về gia thế chồng, trong khi yêu cầu tham gia chương trình không đòi hỏi như vậy.

Ham So Won sinh năm 1976, là diễn viên và từng được biết đến với vai diễn trong phim Tình Dục Là Chuyện Nhỏ. Cô tham gia Miss Korea 1997, sau đó đóng phim. Sự nghiệp phim ảnh của cô không có nhiều điểm nhấn. Năm 2018, cô đã gây chú ý sau khi kết hôn với Jin Hua, một chàng trai kém cô 18 tuổi. Cặp đôi có một con gái.

Ngay sau khi lấy chồng, cô tham gia show truyền hình Taste Of Wife. Show truyền hình đã thành công rực rỡ trong năm 2018 và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Trong số người chơi, Ham So Won và Jin Hua là một trong những cặp được yêu thích nhất.

Chồng Ham So Won nhiều lần đổi tên, sửa mặt-3
Ham So Won gần đây đăng ảnh hai vợ chồng trên trang cá nhân, bày tỏ mong muốn gìn giữ hôn nhân.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/chong-ham-so-won-nhieu-lan-doi-ten-sua-mat-4260369.html

ham so won hoa hậu hàn quốc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao