Chồng hoa hậu Jennifer Phạm gây ngỡ ngàng với đầu không tóc

Hình ảnh thay đổi diện mạo được doanh nhân Đức Hải chia sẻ khiến nhiều người tròn mắt.

Mới đây, ông xã Jennifer Phạm cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân. Khiến mọi người quan tâm đặc biệt là hình thức thay đổi 180 độ của doanh nhân Đức Hải. Từ mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, nam tính, ông xã Jennifer Phạm giờ đây... cạo trọc đầu.

Đăng ảnh đầu trọc và đứng chắp tay tĩnh tâm, doanh nhân Đức Hải tâm sự: "Cầu cho quốc thái dân an. Nghiệp chướng dịch họa sớm ngày tiêu tan. Nhàn cư... vi rất thiện".

Chồng hoa hậu Jennifer Phạm gây ngỡ ngàng với đầu không tóc-1

Hình ảnh khác lạ sau khi sang sửa "góc con người" của ông xã Jennifer Phạm thu hút sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Bàn luận rôm rả về "xấu - đẹp", mọi người cũng quan tâm tới tác giả của kiểu đầu này.

Trò chuyện với mọi người, ông xã Jennifer Phạm vui vẻ cho biết, vợ chính là người đã cạo đầu cho anh vào trưa nay.

Về phía mình, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 cũng hào hứng khi bạn bè bông đùa, hóm hỉnh tiết lộ vợ chồng cô "dạo này rảnh quá".

Chồng hoa hậu Jennifer Phạm gây ngỡ ngàng với đầu không tóc-2Chồng hoa hậu Jennifer Phạm gây ngỡ ngàng với đầu không tóc-3Chồng hoa hậu Jennifer Phạm gây ngỡ ngàng với đầu không tóc-4
Kiểu tóc của ông xã Jennifer Phạm trước khi cạo đầu.

Chồng hoa hậu Jennifer Phạm gây ngỡ ngàng với đầu không tóc-5
Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải năm 2012. Trong 9 năm chung sống, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 đã hạ sinh 3 nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ" cho chồng đại gia.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-hoa-hau-jennifer-pham-gay-ngo-ngang-voi-dau-khong-toc-n-263601.html

Jennifer Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao