Anh chồng 30 tuổi hớn hở, nhảy chân sáo mỗi khi được về nhà mẹ vợ

Khi thấy vợ mình chậm chạp, anh chồng còn sốt ruột quay sang hối thúc nhanh lên để anh được về thăm mẹ vợ.

Con gái lấy được chồng tốt, bố mẹ nào cũng vui mừng khi con tìm được một người yêu thương trao gửi cả cuộc đời. Gia đình sẽ càng hạnh phúc hơn khi chồng của con gái lại coi ông bà ngoại như bố mẹ ruột, luôn yêu thương và quan tâm hết lòng.

Mới đây, khoảnh khắc đáng yêu khi một chàng trai hớn hở ra lấy xe để về nhà mẹ vợ chơi đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Anh chồng 30 tuổi hớn hở, nhảy chân sáo mỗi khi được về nhà mẹ vợ-1
Người chồng luôn ngóng đến cuối tuần để được về bên ngoại (Ảnh chụp màn hình)

“Thanh niên 30 tuổi tung tăng mỗi cuối tuần được về với mẹ vợ. Ông nhớ mẹ, mong về với mẹ còn hơn cả mình. Cứ rảnh là đòi về, sợ mẹ ở nhà nhớ mình”, chị vợ thổ lộ.  

Được biết, cứ đến thứ 7 hàng tuần là chồng lại hí hửng vui mừng vì sắp được sang nhà mẹ vợ. Không những vậy, khi vợ chuẩn bị đồ hơi lâu, anh còn giục loạn lên. Bước chân ra ngõ lấy xe mà cả người đều tràn ngập năng lượng vui vẻ, vừa đi vừa hát “Đường về nhà là vào tim ta…”.

Anh chồng 30 tuổi hớn hở, nhảy chân sáo mỗi khi được về nhà mẹ vợ-2
Dáng đi lan tỏa sự hạnh phúc của anh chồng 30 tuổi (Ảnh: Y.N)

Chưa dừng ở đó, vì cậy có người "chống lưng" nên mỗi lần 2 vợ chồng mà cãi nhau, anh đều dọa sẽ về mách mẹ ngoại rằng bị vợ bắt nạt. Điều này khiến chị trong một giây phút nào đó bỗng hoài nghi về nhân sinh vì không biết ai là con ruột, ai là con ghẻ.

Anh chồng 30 tuổi hớn hở, nhảy chân sáo mỗi khi được về nhà mẹ vợ-3
Chị vợ luôn hạnh phúc và biết ơn khi chồng đã yêu thương, trân trọng gia đình (Ảnh: Y.N)

Sau khi hình ảnh tung tăng của anh chàng trai 30 tuổi được đăng tải, nhiều người đã không khỏi bật cười vì sự dễ thương của đôi vợ chồng.

Có lẽ, với một người phụ nữ, chỉ cần chọn một người đàn ông cũng yêu thương gia đình mình như chính gia đình anh ấy là đủ.

"Bạn quá hạnh phúc và may mắn khi có người chồng yêu thương nhà vợ như vậy, điều mà không phải người đàn ông nào cũng làm được"

"Có người con rể này đúng là mát mặt chẳng khác nào có con dâu tốt"

"Hình như đa phần con rể đều hợp với mẹ vợ, kiểu được cưng chiều vậy"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-hon-ho-nhay-chan-sao-moi-khi-duoc-ve-nha-me-vo-n-330395.html

nhà vợ

Tin tức mới nhất