Chồng hụt tố Demi Lovato chia tay không đàng hoàng

Nam diễn viên Max Ehrich nói rằng anh không biết mình bị Demi Lovato hủy hôn cho đến khi đọc báo.

Hai ngày sau khi tin tức ca sĩ Demi Lovato và diễn viên Max Ehrich chia tay được đăng tải tràn ngập trên các báo, Max đã lên tiếng phản hồi về vấn đề này. Hôn phu 29 tuổi của Demi khẳng định anh rất choáng váng khi biết tin mình đã trở lại tình trạng độc thân qua báo chí chứ không phải từ chính cô.

"Hãy tưởng tượng bạn sẽ ra sao khi biết được tình trạng mối quan hệ của mình thông qua một tờ báo", Max viết trên Instagram Story. "Trong khi đó bạn đang quay phim tiểu sử về một mục sư trong nhà thờ Cơ đốc giáo. Chúa phù hộ".

Chồng hụt tố Demi Lovato chia tay không đàng hoàng-1
Max Ehrich và Demi Lovato.

Max Ehrich hiện quay phim Southern Gospel ở Atlanta - một bộ phim về ngôi sao rock n roll trở thành một nhà thuyết giáo.

Trước phản ứng thất vọng của Max Ehrich, Demi Lovato vẫn giữ im lặng. Nữ ca sĩ 28 tuổi đã ngừng follow người tình cũ trên Instagram và xóa tất cả những ảnh chung của hai người. Vệ sĩ và người thân của Demi cũng nhấn nút hủy theo dõi Max.

Demi và Max hẹn hò từ tháng 3 năm này, từng công khai tình yêu cuồng say với người hâm mộ khi cách ly cùng nhau suốt mùa dịch. Tháng 7, Max quỳ gối cầu hôn Demi trên bãi biển Malibu, California. Tuy nhiên chỉ sau hai tháng đính hôn, mối quan hệ của họ đổ vỡ chóng vánh.

Chồng hụt tố Demi Lovato chia tay không đàng hoàng-2
Max và Demi đã gắn bó bên nhau 6 tháng qua.

Hôm 24/9, nhiều tờ báo đưa tin Demi Lovato đã hủy hôn ước với bạn trai. Một số nguồn tin nói rằng Demi chấm dứt mối quan hệ sau vài tuần cãi vã căng thẳng với Max bởi cô cảm thấy anh chỉ đang lợi dụng mình chứ không hề yêu thật lòng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/chong-hut-to-demi-lovato-chia-tay-khong-dang-hoang-4167894.html

Max Ehrich Demi Lovato

Tin tức mới nhất