Chồng kém 12 tuổi của Khánh Thi lần đầu tiết lộ 'nghề tay trái'

Khánh Thi sinh con thứ 3 khiến hạnh phúc của gia đình cô càng thêm viên mãn. Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng Phan Hiển là người đàn ông chững chạc, cực tâm lý.

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi nổi tiếng của làng Dancesport Việt Nam. Dù cuộc tình lệch tuổi từng bị phản đối nhưng hiện cặp đôi đã có cái kết ngọt ngào là hôn lễ đình đám vào cuối năm 2022, khi cả hai trải qua 13 năm gắn bó.

Chồng kém 12 tuổi của Khánh Thi lần đầu tiết lộ nghề tay trái-1
Khánh Thi - Phan Hiển chào đón thành viên mới.

Mới đây, Khánh Thi sinh con thứ 3 khiến hạnh phúc của gia đình cô càng thêm viên mãn. 

Khánh Thi đã hạ sinh con thứ ba bằng phương pháp mổ. Cô hạnh phúc chia sẻ, Phan Hiển đã ở bên cạnh cô khi nhóc tỳ thứ ba chào đời: "Thi sinh mổ nên phải gây tê, nhưng vẫn nhận biết được em bé ra đời thế nào. Một hai ba oe oe, bé khóc rồi. Lại nghe loáng thoáng bác sĩ nói bé cân nặng 2kg2.

Một ai đó cứ sụt sịt bên tai thì ra ông xã khóc, mẹ Thi cũng khóc. Lúc em bé kề áp ngực mẹ là lúc ba Hiển mẹ Thi vỡ oà cảm xúc. Cả nhà yêu em bé, chào đón em bé đến với thế giới này. 9/9/2023".

Sau khi vợ sinh con nam vũ công Phan Hiển không giấu được sự xúc động: "Tiếng khóc đầu đời của con là bài hát hay nhất mà Hiển được nghe, bài hát mà khi nghe không kìm được nước mắt.

Cảm ơn mẹ Khánh Thi đã hy sinh rất nhiều cho ba Hiển và gửi tặng cho ba món quà tuyệt vời này".

Được biết, con thứ 3 của Khánh Thi và Phan Hiển chào đời ngày 9/9/2023. Tuy nhiên, khi sức khỏe của cả 2 mẹ con ổn định, gia đình mới chia sẻ thông tin tới khán giả và người hâm mộ.

Rất nhiều người đã để lại bình luận chúc mừng tới gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Chồng kém 12 tuổi của Khánh Thi lần đầu tiết lộ nghề tay trái-2
Phan Hiển kém vợ 12 tuổi.

Phan Hiển không giấu khỏi niềm hạnh phúc, xúc động khi chào đón thiên thần nhỏ đến với gia đình. Ngoài thời gian cho công việc, Phan Hiển dành trọn thời gian cho gia đình, ở bên chăm sóc vợ 24/24.

Không những vậy trên trang cá nhân ông xã Khánh Thi chia sẻ lại bức hình của chính mình được một người bạn chụp lại. Người này viết: "Phan Hiển chuyển sang làm shipper đêm để mua tã sữa cho con". Phan Hiển hài hước trêu đùa: "Nghề chính là dạy học, nghề phụ làm shipper".

Sau khi chào đón thành viên mới trong gia đình, cùng những lời chia sẻ hóm hỉnh của ông xã Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự hài hước. Với tính cách vui vẻ, trên mạng xã hội Phan Hiển thường xuyên tương tác với khán giả và chia sẻ những mẩu chuyện vui vẻ khiến dân tình thích thú.

Chồng kém 12 tuổi của Khánh Thi lần đầu tiết lộ nghề tay trái-3
Chồng Khánh Thi tiết lộ "nghề tay trái" để thêm thu nhập mua bỉm sữa cho con.

Khánh Thi sinh năm 1982, là kiện tướng dancesport, từng tham gia nhiều giải đấu lớn trong nước và quốc tế. Phan Hiển sinh năm 1993, là học trò của Khánh Thi. Chính vì thế, khi công khai yêu nhau, cặp đôi từng vấp phải không ít điều tiếng của dư luận và sự ngăn cản từ gia đình. Dù sinh con thứ 3 ở độ tuổi ngoài 40 nhưng Khánh Thi vẫn dẻo dai.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chong-kem-12-tuoi-cua-khanh-thi-lan-dau-tiet-lo-nghe-tay-trai-a626940.html?fbclid=IwAR1fNYGUphT92a8WwWrJBb5DUHq_aQeZzFlvGSiGVdly-ZWK01JjOcrr91w

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao