Chồng kém 13 tuổi bất ngờ đệ đơn ly hôn Britney Spears

Britney Spears và Sam Asghari đường ai nấy đi sau 14 tháng làm đám cưới. Chồng kém 13 tuổi chính là người đã đệ đơn ly hôn.

Chồng kém 13 tuổi bất ngờ đệ đơn ly hôn Britney Spears-1
Britney Spears và Sam Asghari kết hôn tháng 6/2022. 

Trang PEOPLE cho hay theo nhiều nguồn tin, Britney Spears và Sam Asghari đã đường ai nấy đi. Sam Asghari đệ đơn ly hôn Britney Spears vào ngày 16/8. 

Britney Spears gặp Sam Asghari năm 2016 khi quay MV Slumber Party. Sam Asghari đồng hành với bạn gái hơn 13 tuổi suốt nhiều năm cô bị người cha giám hộ. Năm 2019, khi Britney Spears phải điều trị sức khỏe tâm thần, Sam Asghari đã ở bên hỗ trợ để người yêu vượt qua khủng hoảng.

Một người bạn thân thiết với gia đình Britney Spears khẳng định với tờ PEOPLE rằng Sam Asghari rất tốt với nữ ca sĩ và là người có ảnh hưởng tích cực với cô. 


Video toàn cảnh đám cưới của Britney Spears và Sam Asghari.

Sam Asghari cầu hôn Britney Spears tại nhà riêng của nữ ca sĩ vào tháng 9/2021. Cặp đôi quyết định kết hôn tháng 6/2022. Đám cưới tổ chức xa hoa tại Los Angeles với sự tham gia của khoảng 60 khách mời, trong đó có nhiều người nổi tiếng như: Madonna, Paris Hilton, Drew Barrymore, Selena Gomez... 

Hồi tháng 3/2023 xuất hiện tin đồn hôn nhân của Britney Spears gặp trục trặc nhưng đại diện của Sam Asghari đã lên tiếng phủ nhận. Sau đó cặp đôi bị phát hiện không đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên đại diện của Sam Asghari giải thích rằng anh phải tháo nhẫn cưới vì đang phải quay series truyền hình Lione.  

Chồng kém 13 tuổi bất ngờ đệ đơn ly hôn Britney Spears-2

Britney Spears và Sam Asghari chia tay khi nữ ca sĩ đang chuẩn bị ra mắt hồi ký The Woman In Me vào ngày 24/10 tới.

Đại diện của Britney Spears và Sam Asghari hiện chưa lên tiếng về sự việc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/britney-spears-chia-tay-chong-kem-13-tuoi-sau-14-thang-cuoi-2178480.html

Sam Asghari Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao