Chồng keo kiệt bỗng mời mẹ vợ lên chơi, tôi ly hôn ngay khi biết lý do

Tôi biết bộ mặt của chồng nên nhắn tin đòi ly hôn. Tôi làm sao có thể sống hết đời với người chồng tính toán với cả vợ như vậy chứ?

Chồng tôi có mức lương gần 40 triệu nhưng luôn tính toán hơn thua với nhà vợ. Tài chính trong nhà đều do anh cầm, tính toán chi tiêu. Tôi muốn biếu bố mẹ đẻ cái gì đều phải thông qua anh. Nhiều lần muốn biếu bố mẹ thêm chút tiền, tôi đều phải cho kín vì sợ xin anh lại càu nhàu, mệt mỏi.

Anh cũng hạn chế cho tôi về ngoại vì sợ tốn kém đi lại, lại còn phải mua quà cáp biếu mọi người. Không những thế, nhiều lần mẹ tôi muốn lên thành phố xem các con ăn ở ra sao, anh toàn từ chối khéo. Ấy thế nhưng mỗi lần mẹ tôi gửi đồ ăn lên cho, tôi ái ngại nên từ chối thì chồng nhanh nhẹn nhận ngay.

Bất ngờ tuần trước chồng đề nghị tôi đón mẹ lên chơi vài ngày. Anh ngon ngọt nói: "Chẳng phải mẹ em vẫn luôn muốn lên đây chơi sao? Em gọi mẹ lên chơi nhé. Anh đi công tác mấy hôm đó, để cho 2 mẹ con ở nhà thoải mái".

Nghe lời đề nghị của chồng, tôi tự nhiên thấy lạ, anh có phải là người như thế đâu. Chuyện gì đã khiến anh thay đổi và thoáng tính như vậy? Sau đó tôi cũng quên hết lăn tăn mà gọi điện cho mẹ lên chơi luôn.

Chồng keo kiệt bỗng mời mẹ vợ lên chơi, tôi ly hôn ngay khi biết lý do-1

Hôm sau mẹ tôi lên mang rất nhiều quà quê, nào là gà, cá, rau sạch, mít... toàn đồ tôi thích ăn cả. Mẹ mang nhiều đến nỗi tôi nghĩ nhà tôi phải ăn cả tuần mới hết. Chồng tôi thì hào hứng đón tiếp mẹ vợ lắm. Anh bảo bà cứ ở đây chơi vài ngày còn anh đi công tác cỡ 4-5 hôm mới về.

Thế rồi mẹ tôi lên hôm trước thì hôm sau chồng đi công tác thật. Tôi cứ áy náy và thương anh vì mẹ mang bao nhiêu đồ ngon lên mà anh không được hưởng. Cho đến sáng hôm nay, tôi mới vỡ lẽ tất cả.

Sáng nay tôi đến, chị đồng nghiệp đã ra niềm nở: "Ô cô Mai chăm chỉ thế, cả nhà đi du lịch mà không đi cùng à? Vẫn đi làm cơ đấy".

Hơi bất ngờ nhưng tôi cười nói với chị: "Chồng em đi cũng là làm ăn chứ có phải đi chơi đâu mà theo". Chị đồng nghiệp ngơ ngác: "Đi làm ăn mà dẫn cả bố mẹ đi à? Thế chắc làm công việc với nhà họ nội à?".

Tôi bất ngờ hỏi chị biết tin này ở đâu thế thì bà chị đưa cho tôi xem điện thoại. Hóa ra là chồng đang đi du lịch cùng với bố mẹ đẻ. Anh giấu tôi, còn chặn cả tôi xem bài viết trên Facebook của anh nữa. Thế nhưng chồng không ngờ rằng còn sót bà chị đồng nghiệp thân thiết của tôi nữa.

Từ lúc biết chồng lừa mình, tôi rất bực mình. Tôi về nhà là lao đến cái máy tính ở bàn của chồng dù trước nay chưa bao giờ động đến. Chắc nghĩ tôi không biết chuyện nên chồng không đăng xuất tài khoản mạng xã hội. Toàn bộ tin nhắn của anh với gia đình chồng tôi đều đọc được hết.

Trong đó có đoạn anh nhắn cho mẹ chồng tôi: "À vợ con thì mẹ không cần phải lo. Con thu xếp ổn thoả rồi. Con gọi mẹ vợ lên chơi. Thế là cô ấy chẳng có cớ đòi theo nhà mình đi du lịch.

Hơn nữa mẹ vợ mang đầy đồ ăn ở quê. Chỗ thức ăn ấy có mà ăn cả tuần. Con chẳng mất đồng nào, vừa không mất tiền cho vợ về quê, vừa không tốn tiền chiêu đãi mẹ vợ...”.

Tôi đọc xong mà buồn, thất vọng vô cùng. Cũng từ đây tôi biết bộ mặt của chồng nên nhắn tin đòi ly hôn. Tôi làm sao có thể sống hết đời với người chồng tính toán với cả vợ như vậy chứ?

Chồng tỏ ra bất ngờ với ý định của tôi nhưng khi tôi cho xem các bằng chứng thì anh cuống quýt xin lỗi, nói rằng có chuyện gì thì đợi anh đi về rồi tính. Thiệt tình, tôi chẳng muốn tính thêm với con người này nữa!

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//gia-dinh/chuyen-nha/chong-keo-kiet-bong-moi-me-vo-len-choi-toi-doi-ly-hon-ngay-khi-biet-ly-do-dang-sau-416544.html

chồng keo kiệt ly hôn

Tin tức mới nhất