Chồng Lâm Khánh Chi được gái xinh tán tỉnh, mời về tận nhà

Những ngày qua Lâm Khánh Chi mất ăn mất ngủ khi hôn nhân một lần nữa đối diện với sóng gió.

Sáng 16/7, thông qua trang cá nhân, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý khi tâm sự về hạnh phúc hôn nhân. Giọng ca Sầu thiên thu cho biết, chồng trẻ được một cô gái gọi điện tán tỉnh, thậm chí mời mọc về tận nhà chơi.

Nữ ca sĩ sau đó thể hiện tâm trạng lo lắng và buồn rầu khi "ong bướm" bên ngoài đang ve vãn chồng mình. "Có một cô gái điện thoại cho anh Ken mời về nhà cô ấy chơi. Điện thoại lại thì cô ấy tắt máy. Giờ Khánh Chi phải làm sao đây cả nhà? Rầu ghê", giọng ca chuyển giới rối bời.

Chồng Lâm Khánh Chi được gái xinh tán tỉnh, mời về tận nhà-1
Lâm Khánh Chi buồn rầu khi chồng trẻ được gái xinh gọi điện tán tỉnh.

Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mọi người khuyên cô nên bình tĩnh để có biện pháp cao tay, nhằm cắt đuôi tận gốc kẻ đang có ý phá hoại gia đình mình.

Số đông cũng cho rằng, đây chính là thử thách tình yêu của Phi Hùng và đều đặt niềm tin chồng trẻ Lâm Khánh Chi sẽ đủ bản lĩnh vượt qua những "mật ngọt" để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân.

Chồng Lâm Khánh Chi được gái xinh tán tỉnh, mời về tận nhà-2
Giọng ca chuyển giới đang đối mặt với "con giáp thứ 13", tuy nhiên vẫn đặt niềm tin ở chồng.

"Không sao đâu chị, ăn thua vào anh Ken thôi chị. Giữ người muốn ở lại chứ không giữ được người muốn đi. Chúc chị luôn hạnh phúc";

"Chồng mình có người thầm thương trộm nhớ thì mình cũng hảnh diện chứ chị. Quan trọng anh Ken có nhận lời mời và có đặt nặng cuộc hẹn không thôi";

"Quan trọng là chồng của em có đi hay không thôi. Mình chỉ giữ chân được người ở lại chứ không ai giữ được chân người muốn ra đi em nhé"... người hâm mộ gửi gắm.

Tuy nhiên trả lời bình luận của một khán giả, Lâm Khánh Chi tỏ ra lạc quan khi đặt trọn niềm tin vào ông xã. "Anh Ken dễ gì đi", giọng ca chuyển giới nói.

Chồng Lâm Khánh Chi được gái xinh tán tỉnh, mời về tận nhà-3
Mái ấm trọn vẹn, có tiếng cười trẻ thơ của Lâm Khánh Chi và bạn đời.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của giọng ca Sầu thiên thu và chồng trẻ Phi Hùng truyền cảm hứng rất lớn cho cộng đồng LGBT, khi cuối cùng người chuyển giới như Lâm Khánh Chi cũng tìm được tấm chồng như ý, không chỉ điển trai mà còn chiều vợ. Đám cưới của họ diễn ra vào năm 2017, từng gây sốt về độ hoành tráng và xa hoa. 

Làm đám cưới được khoảng 1 năm, nữ ca sĩ chuyển giới gây bất ngờ khi chi hơn 1 tỷ đồng cho việc có con bằng phương pháp mang thai hộ. Con trai của cô tên thật là Trần Huỳnh Thiên Long, hiện đã được 2 tuổi, rất bụ bẫm và đáng yêu. Mới đây, vợ chồng Lâm Khánh Chi cũng trải lòng về việc muốn sinh con thứ 2.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-lo-lang-khi-gai-xinh-tan-tinh-chong-tre-n-229094.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao