Chồng Lâm Khánh Chi: 'Mang hôn nhân ra PR thì quá rẻ tiền'

Trước tin đồn mang chuyện hôn nhân ra tạo scandal đánh bóng tên tuổi, chồng trẻ Lâm Khánh Chi lập tức phản dame.

Sáng 10/12, chồng trẻ Lâm Khánh Chi - Phi Hùng - tuyên bố chấm dứt hôn nhân với bà xã, nhấn mạnh cả hai từ nay không còn liên quan gì tới nhau. 

Nói về lý do dẫn tới đổ vỡ, Phi Hùng chia sẻ với 2Sao.vn: "Nguyên nhân thì rất nhiều nhưng tôi không muốn nói ở đây. Tôi không muốn nói ra, vì khi nói ra thì tôi biết suy nghĩ của Chi rất tồi tệ". 

"Tạm thời tôi không thể chấp nhận được nữa thì tôi muốn dừng lại, chấm dứt, kết thúc. Tôi cần câu trả lời của Khánh Chi và cần cô ấy nói lời chia tay", chồng trẻ Lâm Khánh Chi nói thêm. 

Chồng Lâm Khánh Chi: Mang hôn nhân ra PR thì quá rẻ tiền-1
Phi Hùng công khai chia tay Lâm Khánh Chi sau nhiều năm chung sống.

Thông tin Lâm Khánh Chi và ông xã "giải tán" hôn nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bên cạnh bình luận khuyên cả hai nên suy nghĩ lại, một bộ phận cho rằng vợ chồng nữ ca sĩ đang cố tình đem chuyện hôn nhân ra để tạo scandal, pr cá nhân. 

Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng Phi Hùng và Lâm Khánh Chi "chia tay 14 ngày" để nữ ca sĩ điều trị Covid-19. 

Chồng Lâm Khánh Chi: Mang hôn nhân ra PR thì quá rẻ tiền-2
Bình luận trái chiều của dư luận khi Phi Hùng công khai chia tay Lâm Khánh Chi.

Vướng tin đồn thất thiệt, chồng trẻ Lâm Khánh Chi phủ nhận chiêu trò. Phi Hùng cho biết anh và bà xã chia tay là sự thật. Anh khẳng định, không ai lấy hạnh phúc của mình ra để Pr bởi như vậy rất rẻ tiền. 

"Mệt thật sự. Nói một lần nữa, đây là sự thật, không ai lấy hạnh phúc mình đi Pr cả. Hôn nhân lấy ra Pr thì nó rẻ tiền lắm. Còn cứ nghĩ là Pr hay chiêu trò thì tuỳ các bạn, và tôi sẽ đóng Facebook lại nếu cần thiết", Phi Hùng tuyên bố. 

Chồng Lâm Khánh Chi: Mang hôn nhân ra PR thì quá rẻ tiền-3
Phi Hùng khẳng định không đem hôn nhân ra để tạo scandal.
Chồng Lâm Khánh Chi: Mang hôn nhân ra PR thì quá rẻ tiền-4
Anh thẳng thắn cho biết cả hai không còn gì. 

Chồng Lâm Khánh Chi: Mang hôn nhân ra PR thì quá rẻ tiền-5
Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với Phi Hùng vào tháng 1/2018. Một năm sau, Khánh Chi và ông xã vui mừng chào đón quý tử đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ, tên Thiên Long, hiện gần 3 tuổi.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-lam-khanh-chi-mang-hon-nhan-ra-pr-thi-qua-re-tien-n-288380.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất