Chồng làm vỡ cả mâm cơm, lời giải thích khiến vợ 'cạn lời'

Thấy tiếng động lớn, cả nhà chạy lại xem chuyện gì. Vừa nhìn thấy vợ, anh lập tức an ủi: "Thôi của đi thay người em ạ".

Thời nay, công việc trong gia đình không còn là nhiệm vụ của riêng phái nữ mà cánh đàn ông cũng cần có trách nhiệm san sẻ cùng bạn đời. Chính điều này làm cho cuộc sống hai vợ chồng trở nên hạnh phúc hơn.

Nhưng trên thực tế không phải người chồng nào cũng đủ đảm đang, tháo vát để phụ giúp việc nhà. Câu chuyện "cười ra nước mắt" của anh chồng dưới đây đã gây chú ý mạng xã hội.

Chẳng là một ngày đẹp trời, chị vợ dở tay chút việc nhà nên nhờ chồng bê mâm cơm vừa nấu nướng "ngon lành cành đào" ra phòng khách cho cả nhà dùng bữa. Nghe lời vợ, anh hí hửng làm theo. Nhưng chẳng hiểu lóng ngóng thế nào, cả mâm bát rơi xuống sàn nhà, vỡ nát hết cả.

Chồng làm vỡ cả mâm cơm, lời giải thích khiến vợ cạn lời-1
Anh chồng làm vỡ nguyên cả mâm bát. 

Thấy tiếng động lớn cả nhà chạy lại xem chuyện gì. Vừa nhìn thấy vợ, anh chồng lập tức an ủi bằng 1 câu: "Thôi của đi thay người em ạ".

Là người dành toàn bộ công sức và thời gian cho mâm cơm này nên người vợ không khỏi tiếc đứt ruột, tức giận. Nhưng sau khi nghe câu biện minh kia của chồng, chị vợ chỉ còn biết dở khóc dở cười.

Câu chuyện "éo le" nhận được sự bàn tán sôi nổi của hội chị em sau khi đăng tải. Bên dưới bài viết, không ít người nhận xét anh chồng đã hơi... vụng về, hậu đậu lại còn giỏi lý luận như vậy, vợ có tức giận mấy cũng nguôi ngoai.

- Nói câu đó còn bảo toàn được người, chứ để vợ ra tay trừng trị thì mất cả người lẫn của, cao kiến thật.

- Hôm sau khỏi phải nhờ chồng nha

- Ông ấy nhanh mồm vậy là thông minh ấy

- Có phúc cùng hưởng có vỡ bát thì cả nhà cùng nhịn, haha

- Chắc là chán cơm vợ nấu đây mà.

Tuy vậy, số khác lại có suy nghĩ nếu người làm vỡ mâm cơm là vợ, liệu câu chuyện có đi theo một hướng khác?

- Thế này mà vợ bê thì thôi xác định bị chửi là vô tích sự, chả được cái việc gì, ăn hại cho mà xem.

-  Nếu mà là vợ gặp quả đấy có khi bị cả chồng lẫn nhà chồng mắng không kịp vuốt mặt ấy.

Vậy mới nói, đàn ông chỉ khi rơi vào hoàn cảnh của chị em mới hiểu được nỗi thống khổ cánh phụ nữ từng trải qua. Nên đừng bao giờ phán xét bất cứ một việc gì và đổ tội lên đầu người vợ trăm công nghìn việc nhé. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-lam-vo-ca-mam-com-loi-giai-thich-dang-sau-khien-vo-can-loi-n-256522.html

chuyện vợ chồng vợ đoảng

Tin tức mới nhất