Chồng Lan Khuê lần đầu tiết lộ ảnh con trai

John Tuấn Nguyễn bày tỏ sự yêu thương với con trai đầu lòng qua bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây, ông xã của Lan Khuê đã hạnh phúc chia sẻ ảnh con trai đầu lòng trên Facebook cá nhân. Tuấn John bày tỏ sự yêu thương cho gia đình qua dòng chú thích: "Anh bạn đã có thần thái siêu mẫu như mẹ rồi". 

Chiều 23/11, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê hạ sinh "mẹ tròn con vuông" bé trai tại  một bệnh viện quốc tế TP.HCM. Nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc tới người đẹp. Đặc biệt, John Tuấn Nguyễn cũng liên tục thể hiện niềm hạnh phúc lần đầu làm cha thông qua các bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội.

 Chồng Lan Khuê lần đầu tiết lộ ảnh con trai-1
Con trai đầu lòng của người mẫu Lan Khuê.

Lan Khuê lên xe hoa vào tháng 10 năm ngoái với John Tuấn Nguyễn - Việt kiều Canada. Sau khi lấy chồng, Hoa khôi Áo dài có cuộc sống đời tư khép kín, rời xa showbiz. Cô dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh, du lịch và nữ công gia chánh. 

Đến tháng 2 năm nay, Lan Khuê thông báo có thai. Trong giai đoạn này, diễn viên Mẹ chồng khéo léo che bụng bầu bằng đầm dài, trang phục oversized. Nhiều người đánh giá cô là một trong những bà bầu đẹp nhất Vbiz. Hoa khôi Áo dài từng tâm sự cô thuộc nhóm bà bầu biếng ăn, nhưng vẫn cố gắng cung cấp đủ dinh dưỡng cho em bé phát triển.

Chồng Lan Khuê lần đầu tiết lộ ảnh con trai-2
Hình ảnh sau sinh của Lan Khuê.

Người đẹp chia sẻ quan điểm về việc làm mẹ: "Lắng nghe các chị em tâm sự, chia sẻ để tự mình đúc kết, sàng lọc cái gì phù hợp với mình. Có đưa ra ý kiến cũng chỉ là những câu hỏi mở được chọn lọc kỹ ngôn từ, chứ ko phải xem bản thân mình như một chuyên gia để đưa ra những lời chắc nịch. Vì mình hiểu cơ thể, sức khoẻ, cách thức, quan điểm mỗi người mỗi khác". 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chong-lan-khue-lan-dau-tiet-lo-anh-con-trai-post1022375.html?fbclid=IwAR0couIMVg1o6XQ1DfSHH5tPYxMm_OYKboZmIVueAdgV_df_9m5nuVqENBY

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao