Chồng Lê Âu Ngân Anh phát tướng sau đám cưới còn bị vợ 'khịa'

Màn tương tác giữa cặp vợ chồng son Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tối 18/11, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny chính thức thành vợ chồng sau một đám cưới hoành tráng nhưng riêng tư với sự góp mặt của người thân và một vài người bạn thân thiết chứ không công khai quá nhiều với truyền thông.

Tuy nhiên thay vì kín bưng như trước, cặp vợ chồng son bắt đầu thoải mái hơn trong việc cùng dự sự kiện hay tương tác qua lại trên mạng xã hội. Mới đây, cả 2 còn có pha tự tố và cà khịa cực kỳ đáng yêu.

Chồng Lê Âu Ngân Anh phát tướng sau đám cưới còn bị vợ khịa-1
Là MC điển trai nhất nhì của HTV, Phan Tô Ny mới đây đăng ảnh selfie cận cảnh với gương mặt có đôi chút nếp nhăn kèm dòng trạng thái: "Lấy vợ xong hình như mập ra chút".

Chồng Lê Âu Ngân Anh phát tướng sau đám cưới còn bị vợ khịa-2
Chồng "than nhẹ" về việc phát tướng sau khi lấy vợ nhưng Lê Âu Ngân Anh không bao biện hay phản đối mà còn giáng thêm một đòn "cà khịa chí mạng": "Bụng căng tràn, đàn hồi hẳn" khiến fan cười bò.

Chồng Lê Âu Ngân Anh phát tướng sau đám cưới còn bị vợ khịa-3
Trước đó, cũng chính Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 cũng "tố" chồng chụp cho mình thấy ghê dù đã được vợ chụp phát mê: "Đó là lý do chồng tôi rất siêng đăng ảnh, tôi thì không có ảnh để đăng".

Chồng Lê Âu Ngân Anh phát tướng sau đám cưới còn bị vợ khịa-4
Sau kết hôn, Ngân Anh và Tô Ny muốn dành khoảng hai năm để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, trước khi tính đến chuyện có con. Họ không sống chung với bố mẹ. Tô Ny cho biết anh tôn trọng vợ, không thúc ép hay bắt buộc Ngân Anh phải sống theo ý người khác. Người đẹp tiếp tục chọn con đường giảng dạy, dự định học lên tiến sĩ.

Chồng Lê Âu Ngân Anh phát tướng sau đám cưới còn bị vợ khịa-5
Tô Ny cho biết những ngày đầu quen nhau, anh hỏi Ngân Anh sợ điều gì nhất, cô trả lời sợ bị bắt nạt trên mạng. Lần khác, anh nghe vợ kể có người bạn của bố muốn cô làm con dâu. Ngân Anh từng định nghe theo mai mối vì cô thuộc mẫu người luôn nghĩ về cha mẹ, sống cho gia đình. Hai câu chuyện trên khiến Tô Ny quyết định gắn bó với Ngân Anh. "Em có thể yên tâm từ thời điểm này về sau, không ai bắt nạt em được nữa", Tô Ny nhắn nhủ vợ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-le-au-ngan-anh-phat-tuong-sau-dam-cuoi-con-bi-vo-khia-n-332237.html

Phan Tô Ny Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao