Chồng Lê Thúy gay gắt đáp trả khi vợ bị chê 'giống người ngoài hành tinh, dáng như con khô mực'

"Em à, đã là con người ấy, nên biết lúc nào mở miệng nói và lúc nào không nên", chồng Lê Thúy bức xúc khi antifan mỉa mai: "Anh thì đẹp trai mà vợ nhìn lạ như người ngoài hành tinh, dáng như con khô mực".

Từ khi kết hôn, Lê Thúy và Đỗ An thường xuyên chia sẻ cuộc sống an yên của hai vợ chồng với mọi người. Mới đây, nam diễn viên Bạn gái tôi là sếp gây chú ý khi dành lời đường mật cho bà xã chân dài.

Đăng tải khoảnh khắc của 2 vợ chồng, ông xã chân dài họ Lê hào hứng bảo: "Vợ đẹp! Vợ đẹp! Vợ đẹp! La lên cho cả làng biết mình có vợ đẹp vậy á".

Lời tung hô "vợ đẹp" của Đỗ An đã khiến anh rơi vào thị phi. Một antifan để lại bình luận nghi ngờ mắt thẩm mỹ của nam diễn viên họ Đỗ: "Con mắt anh bị gì vậy? Mặt vợ anh nhìn ngồ ngộ. Anh thì đẹp trai mà vợ anh nhìn lạ lắm, như người ngoài hành tinh ấy. Dáng như con khô mực, em thấy sao nói vậy".

Trước ý kiến trái chiều, ông xã Lê Thúy đáp trả gay gắt: "Em à, đã là con người ấy, nên biết lúc nào nên mở miệng nói và lúc nào không nên em nhé. Ngay con chó nó cũng chỉ sủa ở nhà nó chứ nó chẳng qua nhà người lạ sủa bao giờ. Anh cũng xin đóng cổng nhốt em ở ngoài nhé. Anh không muốn những người yêu quý vợ chồng anh lại mang khẩu nghiệp vì em".

Bức xúc mắng những kẻ thích tọc mạch chê bai người khác, nam diễn viên họ Đỗ vui vẻ hồi đáp tất cả bình luận tích cực. "Tâm sinh tướng quả không sai, hai vợ chồng bạn ngày càng đẹp đôi, nhất là Thúy. Chúc 2 bạn luôn mãi hạnh phúc như thế nhé".

"Ngưỡng mộ anh chị quá. Anh chị có tình yêu rất đẹp. Phải nói anh rất yêu chị, đã nhìn ra cái đẹp của chị từ rất lâu rồi, chị tăng cân nhìn chị càng yêu. Chúc hai anh chị mãi luôn hạnh phúc như vậy, thực ra đàn ông hay đàn bà rồi cũng chỉ cần hạnh phúc mà thôi".

Gửi lời cảm ơn tới người quan tâm, ông xã Lê Thúy chia sẻ thêm về sự chênh lệch của 2 vợ chồng. Trước thắc mắc: "Vợ anh cao hơn hay anh cao hơn", Đỗ An nhanh chóng thừa nhận: "Đương nhiên là vợ mình rồi".

Tháng 1/2015, Lê Thúy bất ngờ lên xe hoa cùng ông xã Việt kiều. Bên cạnh lời chúc mừng, hôn nhân của cặp tình nhân ngôi sao cũng chịu không ít lời gièm pha. Theo đó, nhan sắc của vợ chồng siêu mẫu họ Lê được ví như "cặp đũa lệch". Hơn thế nữa, tin đồn Đỗ An lấy vợ làm bình phong che đậy giới tính hay cuộc hôn nhân này chỉ trên danh nghĩa "hợp đồng" cũng được truyền tai nhau.

Dù đã xây dựng hạnh phúc bên nhau được 3 năm nhưng cặp vợ chồng ngôi sao vẫn chưa thoát được những lời thị phi chê bai. Tháng 12/2017, ông xã Lê Thúy từng "xù lông" bảo vệ vợ khi ngoại hình của vợ chồng anh tiếp tục bị mang ra soi mói. "Thật buồn cười... Tôi dành thời gian của mình để làm công việc sáng tạo và kiếm tiền. Vợ tôi cũng thế. Tiền và thời gian còn lại chúng tôi dùng để mua hạnh phúc cho hai vợ chồng tôi.

Trong cái bận rộn của cuộc sống chúng tôi chắc chắn không có lúc để tâm đến những lời nhận xét về ngoại hình từ các bạn đâu. Cái đấy bố mẹ chúng tôi cho như thế nào thì nó là thế ấy. Chúng tôi vẫn luôn cải thiện, chứ không có ý định sửa đổi nó chỉ vì vài lời nói.

Cho dù anh có nghĩ tôi đẹp gái và vợ tôi đẹp trai đi nữa thì cũng đừng cố gắng nói lớn điều đó khi đi ngang chúng tôi, để phải đứng nán lại chờ xem chúng tôi có phản ứng gì không. Và nhất là đừng để cho bạn gái của anh phải đứng đấy nhìn chúng tôi, hổ thẹn".

Về phía Lê Thúy, chân dài Next Top cũng thể hiện sự khó chịu khi đời tư của vợ chồng cô bị quan tâm một cách thái quá. Trước những hoài nghi về việc cô kết hôn 3 năm mà vẫn chưa có bầu, siêu mẫu bảo: "Hãy tôn trọng cuộc sống riêng của tôi. Khi nào tôi có bầu tôi ắt hẳn thông báo để các bạn chia sẻ niềm vui đó cùng với tôi.

Hiện tại tôi muốn tập trung cho sự nghiệp thêm 1 năm nữa nên đừng vào hỏi tôi là sao chưa có bầu, khi nào mới chịu sinh em bé, sao mãi chưa thấy sinh con? Tôi muốn có một tài chính ổn định, thu nhập ổn định mỗi tháng để khi đó tôi có thể cho con tôi một cuộc sống vui vẻ và no đủ".

Bỏ qua những thị phi, cặp vợ chồng ngôi sao vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau. Tháng 1/2018 vừa qua, ông xã Việt kiều cũng công khai khẳng định không thể sống thiếu Lê Thúy. Đăng bức ảnh tình tứ, Đỗ An nhắn gửi bạn đời: "Người ta nói... Để giữ cho em yêu anh, anh phải làm em cười nhiều hơn mỗi ngày. Nhưng mỗi lần nhìn em cười, anh lại thấy, anh mới là người không thể sống thiếu em...".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-le-thuy-gay-gat-dap-tra-khi-vo-bi-che-giong-nguoi-ngoai-hanh-tinh-dang-nhu-con-kho-muc-n-153606.html

Lê Thúy Đỗ An

Tin tức mới nhất