Chồng livestream đánh tới tấp vợ bầu: 'Bố mẹ xem thì đón nó về'

Dư luận vô cùng phẫn nộ trước đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đang mang bầu nghi bị chồng đánh tới tấp.

Chiều 2/01, Chủ tịch UBND phường Cửa Ông (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) Nguyễn Tiến Trung xác nhận với Vietnamnet, cơ quan công an đang điều tra, xác minh nội dung đoạn clip người đàn ông hành hung vợ được cho là ở địa bàn phường.

"Phía công an phường đã tiếp nhận và đang xác minh clip xảy ra ở địa điểm nào của phường để xử lý", ông Trung thông tin.


Đoạn clip chồng bạo hành vợ rồi livestream gây xôn xao dư luận

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút với nội dung người phụ nữ đang mang bầu nghi bị chồng đánh đập dã man.

Trong đoạn clip dài hơn 2 phút được livestream trên facebook, người đàn ông cho rằng sau khi đi ăn cưới về thì thấy áo của mình bị vợ dùng kéo cắt rách. Đồng thời, người này tức tối khi nói rằng vợ mang mắm tôm lên phòng đáp vào người.

Sau đó, người đàn ông liên tục chửi bới và lao tới đánh tới tấp vào đầu của người vợ khiến nạn nhân chảy máu mũi. Chưa dừng lại, người đàn ông này còn dùng chân ấn ghì đầu vợ xuống nền nhà tiếp tục chửi bới dọa đánh chết.

"Hôm nay bố cho bố mẹ mày cứu mày luôn. Kể cả có thai luôn nhá. Con ch* này, bố mày không muốn động vào mày đâu. Bố mẹ con K xem được thì đón nó về nhá, ông bà xem hộ tôi, con của ông bà cầm mắm tôm đáp vào mặt tôi hiểu chưa”.

ị chồng đánh đập dã man, cô gái chỉ biết ôm mặt khóc và cầu cứu: “Bố mẹ ơi cứu con”.

“Hôm nay chỉ có bố mẹ mày cứu được mày thôi. Còn mày không xứng đáng là vợ tao. Bố mày đánh là đánh chết mày luôn đấy” - nam thanh niên tiếp tục chửi rủa.

Chồng livestream đánh tới tấp vợ bầu: Bố mẹ xem thì đón nó về-1
Gã chồng hành hạ, dùng chân đạp thẳng mặt vợ

Đoạn clip sau khi được lan truyền đã khiến nhiều người phẫn nộ nộ về hành vi bạo lực gia đình của nam thanh niên. Đa số mọi người đều căm phẫn trước cách hành xử vô văn hóa, đậm chất giang hồ và không kém phần hèn hạ của gã chồng.

Hành động này không chỉ thể hiện sự suy bại đạo đức mà còn vi phạm pháp luật Việt Nam. Bất kì ai cũng không có quyền xâm phạm tính mạng, sức khỏe người khác. Chưa kể, người vợ trong vụ việc được cho là đang có thai.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


chồng đánh vợ mang thai đánh đập

Tin tức mới nhất