Chồng lộ bản tính ki bo, bạo lực khi cùng vợ đi mua điện thoại

Không nói một câu, anh ta túm lấy tóc, dúi mạnh đầu vợ xuống, làm cô đập mặt vào tủ kính.

Chồng lộ bản tính ki bo, bạo lực khi cùng vợ đi mua điện thoại-1

Mới đây, một phụ nữ ở Quảng Đông, Trung Quốc cùng chồng đến cửa hàng chuyên về thiết bị viễn thông để mua điện thoại di động. Sau khi lựa chọn, người phụ nữ này đã quyết định mua một chiếc điện thoại trị giá 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,5 triệu đồng).

Nào ngờ, lựa chọn này của cô lại khiến người chồng nổi cơn thịnh nộ. Không nói một câu, anh ta túm lấy tóc, dúi mạnh đầu vợ xuống, làm cô đập mặt vào tủ kính. Hành động này lặp đi lặp lại khiến người vợ vừa xấu hổ vừa đau đớn, không ngừng kêu la xin tha.

Vụ việc sau đó được lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng phẫn nộ trước hành động tàn nhẫn của người chồng. "Loại đàn ông như thế này mà cũng lấy vợ sao", "Ly hôn đi, đừng bao giờ hoà giải", "Bạo lực gia đình quá dã man, hãy gọi cảnh sát đến, và ly hôn ngay"...

Nhận diện kiểu đàn ông keo kiệt, đẹp trai mấy cũng đừng cưới

Có một người đàn ông luôn ở bên cạnh chăm sóc và bảo vệ là một điều tuyệt vời. Thế nhưng, khi sự che chở của anh ta trở nên thái quá, thành áp đặt, thống trị và kiểm soát, đó thật là thảm họa cho một mối quan hệ lâu dài.

Rất nhiều phái đẹp vì yêu mà không để ý hoặc bỏ qua những dấu hiệu rất nhỏ chứng tỏ chàng ích kỷ và gia trưởng. Để rồi sau khi tiến tới một mối quan hệ lâu dài, thậm chí là hôn nhân gia đình, họ lại than trời khi phải sống như tù nhân giam lỏng trong những định kiến chật hẹp của ông chồng chỉ biết mình.

Tốt nhất, hãy tỉnh táo để nhận diện tính cách và con người chàng ngay từ khi còn hẹn hò để tránh việc phải sống trong mệt mỏi, khó chịu.

Chồng lộ bản tính ki bo, bạo lực khi cùng vợ đi mua điện thoại-2

Những món quà luôn chỉ có ý nghĩa tinh thần

Khác với nhiều chàng trai trước đây bạn đã gặp, họ luôn tìm cách lấy lòng bạn bằng những món đồ đắt tiền hoặc ít nhất là nó rất hữu ích với bạn. Còn anh ấy thì không. Anh ấy có vẻ là người mang tư tưởng "tấm lòng là chính, quà cáp là phụ".

Mọi món quà anh ấy dành cho bạn là những đồ vật đơn giản như chiếc bút, cái khăn, khung ảnh... Hầu hết trong số đó, không có thứ nào "ra tấm ra món", thậm chí nhiều thứ bạn chẳng tài nào dùng được.

Sở thích là những quán cóc

Không buồn quan tâm bạn thích ăn gì, thích ngồi tiệm cà phê nào, anh ấy mặc định đưa bạn tới những quán cóc ven đường, ăn các món "dân dã". Có khi, mùa hè nóng nực đổ mồ hôi, chàng vẫn không có ý tưởng nào hay hơn một quán cà phê ven hồ và đương nhiên, ở đó thì không có máy lạnh.

"Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát"

Dù chưa yêu nhưng bằng cách này hay cách khác, chàng đã sớm bày tỏ quan điểm này với bạn. Chàng có vẻ rất rạch ròi và sòng phẳng. Anh ấy cũng không bao giờ khoe mức lương chính thức của mình.

Ít khi có thời gian đi ăn

Những lúc bạn bất chợt rủ đi ăn, anh ấy thường từ chối. Anh ấy có vẻ rất bận rộn và hầu như chỉ có thời gian đi uống tách trà, cốc cà phê "nhạt" chứ không rảnh để đi dùng bữa với bạn.

Soi thực đơn...

Nếu mời bạn đi dùng bữa bên ngoài, ít khi chàng để bạn là người đầu tiên chọn món. Hành động đầu tiên của anh ấy là soi kĩ thực đơn. Nếu tinh ý, bạn thấy chàng sẽ gọi đồ ăn rất "khiêm tốn".

Khi cô nhân viên phục vụ có gợi ý hai bạn chọn món "chất lượng", anh ấy cũng chỉ im lặng hoặc cùng lắm thì nói với bạn một câu xã giao: "Tùy em, nếu em thích thì cứ gọi".

Ít khi phải "rút ví"

Đã vài lần bạn tham gia tiệc tùng cùng nhóm bạn chàng và trong những dịp ấy, bạn chưa bao giờ thấy chàng mở hầu bao. Mỗi khi sắp đến giờ thanh toán tiền, chàng lại có lí do đứng dậy đi về hay đơn giản là đi... toillet, hoặc nếu có ngồi đó thì chàng cũng chỉ "làm ngơ".

Theo Gia Đình

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-lo-ban-tinh-ki-bo-bao-luc-khi-cung-vo-di-mua-dien-thoai-172230109152057232.htm

chồng bạo hành vợ bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất