Chồng mới, chồng cũ của Từ Hy Viên bị đưa lên 'bàn cân'

DJ Koo - chồng mới của diễn viên Từ Hy Viên - bị so sánh với Uông Tiểu Phi, do anh đi môtô, tài sản hạn chế...

Trong bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 25/5, DJ Koo đi xe phân khối lớn, mặc đồ chuyên dụng. Phong cách của anh khỏe khoắn, thời trang. Anh được cho là đang ở Mỹ.

Đối lập với DJ Koo, Uông Tiểu Phi hôm đầu tuần đăng ảnh ngồi xe hơi, phong cách doanh nhân sang trọng, lịch thiệp.

Chồng mới, chồng cũ của Từ Hy Viên bị đưa lên bàn cân-1
DJ Koo...

Chồng mới, chồng cũ của Từ Hy Viên bị đưa lên bàn cân-2
...và Uông Tiểu Phi mỗi người một phong cách. Ảnh: 163.

Nhiều khán giả so sánh hai bức hình và cho rằng Từ Hy Viên chọn nhầm đối tượng để kết hôn. Một người bình luận DJ Koo năm nay 52 tuổi, phong cách này hoàn toàn không phù hợp, cũng không hài hòa với Từ Hy Viên - người "một bước lên xe, hai bước xuống xe".

Một bộ phận khán giả đặt DJ Koo, Uông Tiểu Phi lên "bàn cân" và chê trách Từ Hy Viên. Một độc giả 163 viết: "Môtô có đắt tiền đến đâu cũng là môtô, sao có thể so sánh với một chiếc Maybach. DJ Koo và Uông Tiểu Phi cũng như vậy".

Không ít người cho rằng khi yêu nhau và chung sống suốt hơn 10 năm, Uông Tiểu Phi đã làm cho Từ Hy Viên nhiều điều, trong đó có việc bỏ ra hơn 300 triệu NDT mua khách sạn S, như một cách thể hiện tình yêu với bà xã.

Trong khi đó, tình yêu của DJ Koo mang màu sắc lãng mạn, ví dụ xăm hình chiếc nhẫn lên tay, xăm tên lên cổ... Có người còn chê bai DJ Koo cả tiền phòng khách sạn cũng để người yêu trả. Bác lại quan điểm trên, không ít khán giả bênh vực Từ Hy Viên và DJ Koo.

Một bình luận viết: "Tiền bạc không phải tất cả trong tình yêu, chắc cô ấy đã chán ngấy những kẻ giàu có mà giả tạo. Hơn nữa, ai biết DJ Koo có mua quà đắt tiền cho Hy Viên hay không, chắc gì anh ấy cần phải công khai chuyện đó ra?".

Trước ồn ào, những người trong cuộc không lên tiếng. DJ Koo hiện ở Mỹ, sắp sửa về Hàn Quốc, trong khi Từ Hy Viên khá kín tiếng. Uông Tiểu Phi đang vui hạnh phúc mới bên người đẹp Trương Dĩnh Dĩnh kém nhiều tuổi.

Chồng mới, chồng cũ của Từ Hy Viên bị đưa lên bàn cân-3
Diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: News.

Từ Hy Viên và DJ Koo công bố kết hôn hôm 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm ngoái. Theo đại diện của Từ Hy Viên, quyết định lấy chồng của diễn viên đột ngột, hầu như người trong gia đình lẫn bạn bè thân thiết đều không biết.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè...

Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

DJ Koo tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ. Anh còn có thương hiệu thời trang riêng.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/chong-moi-chong-cu-cua-tu-hy-vien-bi-dua-len-ban-can-4468244.html

DJ Koo Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất