DJ Koo xin lỗi Từ Hy Viên

Ông xã Koo Jun Yup (DJ Koo) cảm thấy hối tiếc vì đã không thể cho Từ Hy Viên cuộc sống như cô mong muốn.

Ngày 10/1, trang Sohu đưa tin Koo Jun Yup (DJ Koo) đang trở lại Hàn Quốc nghỉ ngơi và thăm mẹ. Nam ca sĩ đã nhận lời phỏng vấn và chia sẻ những khó khăn trong cuộc hôn nhân với Từ Hy Viên (Đại S).

Theo DJ Koo, những khác biệt về văn hóa, khoảng cách địa lý, ngôn ngữ chỉ là vấn đề nhỏ. Kể từ khi kết hôn với Từ Hy Viên họ gặp nhiều sóng gió và ồn ào trên truyền thông. Koo Jun Yup tiếc nuối vì không thể cho bà xã một cuộc sống mà cô mong muốn.

Sohu bình luận điều DJ Koo đề cập có thể là do mức sống của Từ Hy Viên trước đó khá cao, với thu nhập hiện tại, Koo Jun Yup không thể chu cấp cho Đại S cuộc sống như bà hoàng trước kia. Tài sản của anh ít hơn của bà xã tới 8 lần. DJ Koo vốn là một ca sĩ hết thời. Anh chỉ được chú ý nhiều hơn sau khi nên duyên với Từ Hy Viên.

Nam ca sĩ người Hàn bị chồng cũ của Đại S mỉa mai là kẻ ăn bám khi ở trong biệt thự của anh, sử dụng nệm và các vật dụng do Uông Tiểu Phi mua sắm từ trước. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Koo Jun Yup.

Bên cạnh đó, trước thông tin anh trốn về Hàn Quốc vì muốn từ bỏ cuộc hôn nhân với Từ Hy Viên, Koo Jun Yup quay video tiết lộ anh sẽ đón Tết Nguyên đán tại Đài Loan bên cạnh vợ. Ba ngày đầu năm anh sẽ thực hiện các nghi lễ truyền thống cùng Từ Hy Viên. Tới ngày mùng Bốn, nam ca sĩ bắt đầu biểu diễn trở lại.

DJ Koo xin lỗi Từ Hy Viên-1DJ Koo xin lỗi Từ Hy Viên-2
Từ Hy Viên và ông xã DJ Koo vẫn hạnh phúc sau nhiều ồn ào. Ảnh: Vogue Taiwan.

Theo 163, Koo Jun Yup có sự nghiệp phát triển hơn kể từ khi kết hôn với Từ Hy Viên và sang Đài Loan sinh sống. Nam diễn viên thường đi biểu diễn ở sự kiện và quán bar. Bên cạnh đó, với mối quan hệ của chị em Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ tại Đài Loan, Koo Jun Yup còn được mời tham gia show giải trí, chụp ảnh cho tạp chí Vogue Taiwan.

Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn ngày 8/3. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Ngày 28/3, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan. Kể từ đó, Koo Jun Yup và Từ Hy Viên trở thành cặp tình nhân tâm điểm của showbiz Hoa ngữ. Câu chuyện hôn nhân của họ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và công chúng.

Gần đây, Từ Hy Viên xảy ra tranh chấp tiền cấp dưỡng hậu ly hôn với chồng cũ. Koo Jun Yup cũng bị kéo vào cuộc chiến giữa vợ và Uông Tiểu Phi. Anh bị điều tiếng ăn bám Từ Hy Viên. Để chứng minh điều kiện kinh tế, DJ Hàn Quốc gom tiền mua nhà để đưa vợ và 2 con riêng rời khỏi dinh thự do chồng cũ nữ diễn viên sang nhượng.

Mặt khác, chồng cũ của Từ Hy Viên là doanh nhân Uông Tiểu Phi yêu cầu nữ diễn viên cho hai con sang Bắc Kinh để nghỉ đông, tuy nhiên cô từ chối.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dj-koo-xin-loi-tu-hy-vien-post1392716.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ từ hy viên

Tin tức mới nhất