Chồng mới tái hiện màn cầu hôn Từ Hy Viên qua video call

Dù không gặp nhau suốt 24 năm, Từ Hy Viên và DJ Koo vẫn quyết định tiến tới hôn nhân.

Mới đây, DJ Koo đã trở về Hàn Quốc và tham gia show truyền hình You Quiz On The Block. Cũng trong chương trình, anh đã tái hiện lại cảnh quỳ gối cầu hôn bà xã Từ Hy Viên qua video call.

Chồng mới tái hiện màn cầu hôn Từ Hy Viên qua video call-1

DJ Koo tiết lộ việc anh quyết định cầu hôn sớm là để có thể được đến Đài Loan gặp Từ Hy Viên: "Vì bệnh dịch nên tôi không thể đi Đài Loan, nhưng nếu là vợ chồng thì có thể đến gặp nhau, vì vậy tôi quyết định kết hôn trước".

Ngày 8/3/2022, Từ Hy Viên thông báo tái hôn với ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Hàn - DJ Koo. Thông tin này khiến cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng bởi cô vừa hoàn tất thủ tục ly hôn Uông Tiểu Phi 4 tháng trước đó. Ngay sau thông báo, DJ Koo đã vội vã đến Đài Loan để thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn. 

DJ Koo và Từ Hy Viên từng có thời gian hẹn hò 24 năm về trước, song khoảng cách địa lý đã khiến hai người chia xa. Sau khi nghe tin nữ diễn viên Vườn Sao Băng ly hôn, DJ Koo - người vẫn giữ số điện thoại của bạn gái cũ đã chủ động liên lạc. 

Chồng mới tái hiện màn cầu hôn Từ Hy Viên qua video call-2

Cả hai trò chuyện với nhau qua điện thoại và video call mỗi ngày. Nhiều netizens không khỏi kinh ngạc trước cuộc hôn nhân "24 năm không gặp" của Từ Hy Viên và chồng.

DJ Koo nói với Từ Hy Viên qua video call: "Chúng ta hãy trở thành người thân trong gia đình trước khi quá muộn. Anh chỉ muốn lấy em".

Nam ca sĩ bày tỏ, vì đã 50 tuổi nên anh nghĩ rằng mình không còn quá nhiều thời gian yêu đương nên quyết bồng bột 1 lần.

Chồng mới tái hiện màn cầu hôn Từ Hy Viên qua video call-3

Người đẹp họ Từ cho biết cả hai chỉ kết hôn, không sinh con. Trong quá khứ, Từ Hy Viên từng bị co giật, nguy hiểm tính mạng khi sinh con trai thứ 2. Đồng thời vì quá yếu nên cô đã bị sảy thai khi mang thai đứa con thứ 3.

Từ Hy Viên tâm sự trong cuộc phỏng vấn rằng cô đã rời khỏi ngành giải trí. Hiện tại nữ diễn viên lui về phía sau hậu thuẫn cho DJ Koo, giúp anh phát triển sự nghiệp tại Đài Loan. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-moi-tai-hien-man-cau-hon-tu-hy-vien-qua-video-call-n-310193.html

DJ Koo Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất