Chồng mới Từ Hy Viên bị trục xuất về Hàn Quốc?

Từ Hy Viên phải lên tiếng sau thông tin chồng mới của cô là DJ Koo phải về nước do không cung cấp đủ giấy tờ.

Gần đây, một số phương tiện truyền thông đưa tin DJ Koo - chồng Từ Hy Viên - sẽ bị trục xuất về Hàn Quốc vì không cung cấp đủ giấy tờ.

Theo đó, anh chưa nộp giấy tờ chứng minh không có tiền án tiền sự cho phía Đài Loan nên chỉ có thể làm visa lưu trú 60 ngày.

Thông tin này đã gây ra nhiều cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Đến tối 10/4, phòng làm việc của Từ Hy Viên đã đăng tải bài viết giải thích rõ sự việc thông qua Weibo.

Chồng mới Từ Hy Viên bị trục xuất về Hàn Quốc?-1
Bài đăng của phòng làm việc Từ Hy Viên

Phòng làm việc viết: "Ban đầu, cặp đôi nghĩ rằng chỉ cần đăng ký kết hôn là có thể xin giấy phép cư trú khi đến Đài Bắc, không hề chú ý đến việc cần có giấy tờ chứng minh không có tiền án tiền sự. Hiện tại người nhà ở Hàn Quốc đang trong quá trình công chứng giấy tờ còn thiếu.

Khi ở Hàn Quốc, DJ Koo đã lên kế hoạch sẽ đến New York vào giữa tháng 5 để bàn công việc. Vì dự định bay thẳng từ Đài Bắc đến New York nên anh ấy chỉ làm visa nhập cảnh Đài Loan trong 60 ngày.

Tất cả mọi thứ đã được lên kế hoạch, không hề có việc bị trục xuất về nước. Mong một số phương tiện truyền thông tôn trọng nghệ sĩ và không lan truyền tin sai lệch".

Chồng mới Từ Hy Viên bị trục xuất về Hàn Quốc?-2

Sáng 8/3/2022, Từ Hy Viên bất ngờ thông báo tái hôn với nam ca sĩ, nhà sản xuất người Hàn DJ Koo (Koo Jun Yeop).

Sau đó 1 ngày, DJ Koo lập tức bay đến Đài Loan để hội ngộ bà xã và hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.

Chia sẻ với truyền thông, Từ Hy Viên cho biết cô và chồng mới sẽ không tổ chức lễ cưới, đồng thời không sinh con. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-moi-tu-hy-vien-bi-truc-xuat-ve-han-quoc-n-302608.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ từ hy viên

Tin tức mới nhất