Chồng Từ Hy Viên lái xe của Uông Tiểu Phi đi làm

DJ Koo, chồng diễn viên Từ Hy Viên, bị đả kích vì sử dụng chiếc xe hơi của Uông Tiểu Phi làm phương tiện đi lại.

Trước đó, khi đến Đài Loan, DJ Koo đi taxi về nhà Từ Hy Viên. Trong thời gian dài, mỗi khi đi làm ở các hộp đêm, anh đều đi taxi. Gần đây, anh lái chiếc xe sang vợ anh ít sử dụng, thường để dưới hầm. Chiếc xe là tài sản doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên - mua và dùng mỗi khi đến Đài Loan. Chiếc xe có giá khoảng 16,8 triệu NDT.

Việc DJ Koo đi xe của Uông Tiểu Phi, ở nhà doanh nhân này mua, còn "dùng chùa" đệm khiến nhiều người chỉ trích nam ca sĩ thậm tệ. Một số khán giả chế giễu DJ Koo "kiếp trước đã cứu cả dải ngân hà" nên giờ mới được sung sướng như vậy, đến đôi giày vợ mua cho cũng là từ thẻ tín dụng của chồng cũ.

Chồng Từ Hy Viên lái xe của Uông Tiểu Phi đi làm-1
Nam DJ Koo. Ảnh: Sinchew

DJ Koo hiện không lên tiếng về ồn ào này. Anh được cho đang ở Pháp lưu diễn, dự kiến sẽ về Hàn Quốc thời gian tới để xin cấp visa đi du lịch Đài Loan.

Những người hâm mộ DJ Koo bênh vực thần tượng, cho rằng nam ca sĩ ở Hàn Quốc có một cuộc sống tốt đẹp: anh ở căn hộ xa xỉ trong khu tổ hợp cao cấp nơi Song Hye Kyo, G-Dragon sống; có bộ sưu tập nhiều xe hơi, xe máy... sang, đồng hồ quý hiếm. Do đó, anh không đến mức thiếu tiền mà phải lợi dụng người khác.

Bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi - hôm 11/12 tiếp tục "đổ dầu vào lửa" khi mắng mỏ con dâu cũ có bệnh tiểu thư.

Dù bị Covid và phải nằm trên giường nghỉ ngơi, bà vẫn livestream, kể việc con dâu cũ đỏng đảnh: "Năm ngoái, con trai tôi thuê phi cơ riêng để đưa vợ con từ Đài Loan về Bắc Kinh. Mọi việc đã được thống nhất hết nhưng vào phút cuối, cô ta giở chứng công chúa, không chịu lên máy bay về, khiến tôi không thể gặp được các cháu".

Bà Trương Lan còn buồn bã cho biết, gần đây bà thấy ảnh cháu gái khóc trên phố, tâm trạng bà rối bời, bà khóc suốt 2 tiếng đồng hồ vì nhớ thương đứa cháu gái.

Chồng Từ Hy Viên lái xe của Uông Tiểu Phi đi làm-2
Bà Trương Lan, mẹ chồng cũ Từ Hy Viên. Ảnh: Sinchew

Ồn ào giữa Từ Hy Viên và chồng cũ nổ ra vài tuần trước, khởi nguồn bằng việc Từ Hy Viên kiện Uông Tiểu Phi ra tòa vì không trả tiền sinh hoạt phí cho cô theo thỏa thuận ly hôn.

Tức giận, Uông Tiểu Phi liên tục đăng nhiều bài trên mạng xã hội để công kích gia đình vợ cũ, trong đó đề cập việc Từ Hy Viên và chồng mới cưới sống ở một ngôi nhà do anh mua thế chấp, ngủ trên chiếc đệm anh sắm...

Sau loạt bài công kích của chồng cũ, Từ Hy Viên gửi đệm tới trả Uông Tiểu Phi. Anh đem tiêu hủy tấm đệm, đồng thời đăng vài bài viết mỗi ngày, đăng rồi lại xóa, xóa rồi lại đăng, bày tỏ sự tức giận, thất vọng... Hiện tại, anh tuyên bố "đình chiến", mong vợ cũ chăm sóc tốt hai con. Anh cũng không sang Đài Loan với con như lời đe dọa ban đầu.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Chồng Từ Hy Viên lái xe của Uông Tiểu Phi đi làm-3
Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên. Ảnh: Sinchew

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan, được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi từng chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng.

Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn ngày 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm ngoái. Mối tình của họ gây ồn ào trên truyền thông suốt từ đầu năm tới nay. Sau khi lấy DJ Koo, cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

Theo Ngoisao.net 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/chong-tu-hy-vien-lai-xe-cua-uong-tieu-phi-di-lam-4547090.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao