Chồng mới Từ Hy Viên rời Đài Loan sau 2 tháng kết hôn

DJ Koo sẽ đến Mỹ trong thời gian tới, anh có khoảng thời gian ngắn ngủi bên Từ Hy Viên sau khi cả hai đăng ký kết hôn.

Theo truyền thông Đài Loan, chồng mới của Từ Hy Viên là DJ Koo sẽ biểu diễn tại một hộp đêm ở New York (Mỹ) vào ngày 13/5. 

Chính vì vậy, nam nghệ sĩ dự kiến sẽ rời Đài Loan trong tuần này. Được biết, đây là lịch trình mà anh đã lên kế hoạch trước khi kết hôn.

Đại diện của Từ Hy Viên cho biết, cô sẽ không đi cùng chồng mà ở lại để chăm sóc 2 con nhỏ.

Cặp đôi mới chỉ ở bên nhau được 2 tháng sau quãng thời gian 20 năm không gặp mặt. Vì vấn đề thiếu giấy tờ để hoàn tất thủ tục visa, truyền thông cho biết không rõ thời điểm cụ thể DJ Koo sẽ trở lại Đài Loan.

Chồng mới Từ Hy Viên rời Đài Loan sau 2 tháng kết hôn-1

Trước đó, vào đầu tháng 3, Từ Hy Viên bất ngờ thông báo tái hôn với nam ca sĩ, nhà sản xuất người Hàn DJ Koo (Koo Jun Yeop). Sau đó 1 ngày, DJ Koo lập tức bay đến Đài Loan để hội ngộ bà xã và hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.

Sau khi chính thức thành vợ chồng, người đẹp Vườn Sao Băng âm thầm giúp đỡ ông xã trong công việc, đặc biệt là tạo dựng mối quan hệ giúp DJ Koo thuận lợi gia nhập làng giải trí xứ Đài.

DJ Koo được mời làm nhà sản xuất cho một chương trình tìm kiếm tài năng, song do lịch trình thay đổi nên anh không thể góp mặt trong trận chung kết như dự kiến. Từ Hy Viên cũng không ngại bày tỏ mong muốn chồng mới sẽ định cư lâu dài tại Đài Loan thay vì trở về Hàn Quốc. 

Chồng mới Từ Hy Viên rời Đài Loan sau 2 tháng kết hôn-2
Hình xăm mới trên tay DJ Koo là tên tiếng Hàn của Từ Hy Viên

Để thể hiện tình cảm nồng cháy với vợ, DJ Koo đã xăm tên tiếng Hàn của Từ Hy Viên lên cánh tay. Người thợ xăm cho DJ Koo tiết lộ: "Anh ấy khá hạnh phúc, và Từ Hy Viên cũng rất hài lòng với nó".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-moi-tu-hy-vien-roi-dai-loan-sau-2-thang-ket-hon-n-305151.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ từ hy viên

Tin tức mới nhất