Chồng mới xứ Hàn định cư Đài Loan vì Từ Hy Viên

Trong bài phỏng vấn mới nhất, DJ Koo xác nhận sẽ định cư lâu dài và phát triển sự nghiệp tại Đài Loan.

Tối 16/7, DJ Koo tham gia một lễ hội âm nhạc tại Đài Bắc, Đài Loan. Sự xuất hiện của ông xã Từ Hy Viên thu hút rất nhiều sự chú ý và nhận được phản ứng nồng nhiệt từ phía khán giả.

Trong bài phỏng vấn ngay sau buổi diễn, DJ Koo lần đầu lên tiếng xác nhận anh sẽ sống và phát triển sự nghiệp tại Đài Loan trong tương lai.

Chồng mới xứ Hàn định cư Đài Loan vì Từ Hy Viên-1Chồng mới xứ Hàn định cư Đài Loan vì Từ Hy Viên-2

Theo phân tích của giới truyền thông, sau khi ông xã Từ Hy Viên thông báo định cư ở Đài Bắc, giá trị thương mại của anh tăng chóng mặt. Nhiều show diễn và các hộp đêm đã vội vã liên hệ để đặt lịch diễn với DJ Koo. 

Từ Hy Viên là người hỗ trợ đắc lực phía sau sự thành công của ông xã. Người đẹp Vườn Sao Băng giới thiệu DJ Koo với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Châu Kiệt Luân, Lâm Tuấn Kiệt... Cô còn thuê trợ lý và phiên dịch viên để hỗ trợ chồng do rào cản ngôn ngữ.

Chồng mới xứ Hàn định cư Đài Loan vì Từ Hy Viên-3Chồng mới xứ Hàn định cư Đài Loan vì Từ Hy Viên-4

Gần đây nhất, Từ Hy Đệ (em gái Từ Hy Viên) cũng đưa DJ Koo tới Lễ trao giải âm nhạc nổi tiếng nhất Đài Loan là Kim Khúc.

Mức cát-xê của DJ Koo cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi con số cực “khủng”. Theo một số nguồn tin, nhạc sĩ người Hàn Quốc thường có thù lao biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc lớn là 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng). Đối với việc biểu diễn ở các quán bar, thù lao mà anh nhận được thường là 20.000 USD (hơn 470 triệu đồng) cho 120 phút.

Từ Hy Viên và DJ Koo thông báo kết hôn vào tháng 3/2022. Cả hai chỉ tổ chức một buổi tiệc đơn giản cùng bạn bè thân và gia đình để báo hỷ.

Chồng mới xứ Hàn định cư Đài Loan vì Từ Hy Viên-5Chồng mới xứ Hàn định cư Đài Loan vì Từ Hy Viên-6

DJ Koo bày tỏ anh rất thích đồ ăn Đài Loan, đặc biệt là cá rán và hải sản. Song, Từ Hy Viên chia sẻ anh không nên ăn quá nhiều, hãy từ từ cảm nhận sự khác biệt văn hóa trong khi tận hưởng cuộc sống mới.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-moi-xu-han-dinh-cu-dai-loan-vi-tu-hy-vien-n-313593.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ từ hy viên Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất