Chồng Mỹ Linh hiếm hoi nói thật về hôn nhân với bà xã diva

Mới đây, nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ nhiều chi tiết thú vị xoay quanh chuyện tình và cuộc sống hôn nhân với bà xã Mỹ Linh.

Gia đình ca sĩ Anh Quân - Mỹ Linh được nhiều người ngưỡng mộ - một gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt với sự bình lặng cần thiết.

Ca sĩ Mỹ Linh từng nói: "Hôn nhân của mình vẫn như mọi người, tức là vẫn có những 'cái khó' nhưng mình biết cách dừng lại để nghe để thở để hiểu và để thương. Chẳng ai nói trước được điều gì nhưng mong là mình sẽ tu tập tốt ở chính ngôi nhà mình!". 

Chồng Mỹ Linh hiếm hoi nói thật về hôn nhân với bà xã diva-1
Gia đình hạnh phúc của Anh Quân - Mỹ Linh.

Còn nhạc sĩ Anh Quân chỉ nói vỏn vẹn về hạnh phúc của mình với bà xã - diva Mỹ Linh: "Con số 24 năm nói lên tất cả". 

Anh cho rằng nếu cả hai đều không cố gắng và vun đắp thì sẽ không có con số hôn nhân ấn tượng ấy, nhất là ở thời buổi hiện đại, chưa kể đặc thù công việc của hai vợ chồng. Hạnh phúc này khiến anh tự hào.

"Bảo tôi có người vợ tuyệt vời, tài năng thì tôi không nói điều sáo rỗng đó. Tôi chỉ muốn nói rằng những gì các bạn nhìn thấy ở cuộc sống chúng tôi là vì chúng tôi đều rất cố gắng để làm một người vợ tốt, một người chồng tốt" -  nam nhạc sĩ chia sẻ thêm. 

Ngoài sự trái ngược duy nhất đó là tính cách Mỹ Linh rất sôi nổi, còn Anh Quân lại rất trầm thì cả hai đều đam mê âm nhạc. Chính nhờ sợi dây gắn kết là âm nhạc, từ khi thu âm ca khúc Biển Khát mà họ nên duyên đến giờ. 

Chồng Mỹ Linh hiếm hoi nói thật về hôn nhân với bà xã diva-2

Khi được hỏi về con gái Mỹ Anh, nhạc sĩ cũng rất thẳng thắn, từ bé cô nàng đã được bố dạy cách cảm thụ âm nhạc, chọn dòng nhạc mình thích. Khi con có hứng thú, anh lại chỉ cho con cách sử dụng công cụ phối khí, hòa âm...

"Mỹ Anh tiếp xúc với âm nhạc từ trong bụng mẹ. Còn hòa âm phối khí, con chỉ học trước khi tham gia show The Heroes khoảng 1 năm rưỡi" - Anh Quân cho biết. 

Chia sẻ thêm về việc gái út Mỹ Anh, Anh Quân kể lại: "Khi Mỹ Anh hỏi tôi có lời mời tham gia The Heroes - một chương trình chú trọng tới hòa âm - đúng khả năng mà Mỹ Anh đang có, tôi thấy đây là trải nghiệm rất tốt và muốn con tiếp xúc, cọ xát. Tuy nhiên tôi cũng nói rõ, con phải xác định từ đầu là khi bị chê phải chấp nhận".

Cũng ngay từ đầu, ông xã Mỹ Linh nói với con gái: "Bố không yêu cầu con phải có giải gì, con đến đây làm nhạc con thích, thể hiện ra cho mọi người nghe". Từ đó, Mỹ Anh cứ thế vô tư làm nhạc mình thích và "chơi" với nó. Đó cũng chính là điều Anh Quân cảm thấy thành công nhất của Mỹ Anh.

Chồng Mỹ Linh hiếm hoi nói thật về hôn nhân với bà xã diva-3
Mỹ Anh tại The Heroes 2021.

Theo Anh Quân, mỗi lứa tuổi có một gu thưởng thức âm nhạc khác nhau. "Mỹ Anh đang làm nhạc cho lứa tuổi của bạn ấy. Tôi tôn trọng điều đó, mỗi nghệ sĩ nên có nhóm khán giả hiểu và yêu thích mình theo thời gian, không cần 100% tất cả mọi người phải yêu thích", nhạc sĩ Anh Quân bày tỏ.

Ngoài ra, Anh Quân chia sẻ, anh mong muốn làm nhạc cho mọi người ngạc nhiên, còn nếu cho mình ngạc nhiên thì càng tốt. Anh thích bộ sưu tập đĩa nhạc, phim. Ở nhà anh có kho đĩa nhạc, phim khổng lồ tính từ thời điểm năm 17, 18 tuổi.

Sở thích khác ngoài âm nhạc của Anh Quân chính là phim. Nếu nhiều tiền anh luôn luôn mong muốn làm được trại trẻ cho em bé thiệt thòi, vì phải có nhiều tiền mới không bị ai chi phối. Còn nếu thất nghiệp anh vẫn sẽ làm nhạc nhưng Anh Quân tự tin nghề của mình chắc chẳng bao giờ thất nghiệp.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-my-linh-hiem-hoi-noi-that-ve-hon-nhan-voi-ba-xa-diva-n-296186.html

Mỹ Anh Anh Quân Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao