Chồng nằm ườn 5 tiếng không chịu dậy, cô vợ 'xử đẹp' thói lười

Giận "sôi tiết" vì thái độ và tính lười của ông chồng, cô vợ liền có cách độc đáo để dạy cho "lão" một bài học.

Không chỉ hạnh phúc ngọt ngào, cuộc sống hôn nhân còn có vô vàn thử thách bắt con người ta phải đối mặt. Một trong những thử thách khó chịu nhất của hôn nhân là khi người vợ ôm đồm quá nhiều việc nhà, còn các đức ông chồng thì ỷ lại, đùn đẩy toàn bộ trách nhiệm.

Tuy nhiên, "con giun xéo lắm cũng quằn", nhiều bà vợ không chịu để yên, xuất chiêu trị thói xấu này của ông chồng lười.  

Chẳng hạn như câu chuyện của gia đình chị Dung sống ở Uy Hải, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc được trang Sohu đăng tải mới đây khiến nhiều người quan tâm, đặc biệt là hội mẹ bỉm sữa.  

Chồng nằm ườn 5 tiếng không chịu dậy, cô vợ xử đẹp thói lười-1
Để trị thói lười của chồng, chị Dung đã khâu quần áo trên người chồng với chiếc ghế sofa. (Ảnh: Sohu) 

Cụ thể, chị Dung cho biết ông chồng nhà chị ngoài việc ăn ngủ ra thì lúc nào anh ấy cũng có thể nằm dài trên ghế sofa.

Đặc biệt là hôm 6/4 vừa rồi, chồng chị Dung nằm "ôm" chiếc sofa hơn 5 tiếng đồng hồ. Cho dù vợ gọi đến mấy anh chồng vẫn không nhúc nhích, thậm chí còn tỏ vẻ khó chịu vì bị làm phiền giấc ngủ.  

Thái độ và tính cách lười biếng của chồng khiến chị Dung càng nghĩ càng tức giận, bức bối. Sau đó, chị Dung liền lấy kim chỉ trong nhà khâu quần áo chồng vào ghế sofa cho bõ tức. 

Có thể thấy trong hình ảnh là một ông chồng đang nằm ngủ trên ghế sofa, quần áo trên người đều bị khâu dính vào chiếc ghế với những đường kim, mũi chỉ hình zíc zắc. 

Chồng nằm ườn 5 tiếng không chịu dậy, cô vợ xử đẹp thói lười-2
Cận cảnh đường khâu hình zíc zác của cô vợ. (Ảnh: Sohu) 

Mặc dù không nhắc đến cái kết sau đó ra sao, nhưng cư dân mạng cho rằng chỉ cần nhìn ảnh thôi là đủ tưởng tượng ra biểu cảm ngạc nhiên, "thốn" cỡ nào khi người chồng tỉnh dậy và phát hiện. 

Câu chuyện trên ngay sau khi đăng tải đã khiến dân mạng thích thú bàn tán sôi nổi. Đặc biệt là hội các bà vợ đều tỏ ra đồng cảm với chị Dung và khen ngợi cách trị thói xấu này rất thú vị.  

Chồng nằm ườn 5 tiếng không chịu dậy, cô vợ xử đẹp thói lười-3
Nhiều người đã bày tỏ sự thán phục trước khả năng máy vá khéo léo của cô vợ. (Ảnh: Sohu)

Chồng nằm ườn 5 tiếng không chịu dậy, cô vợ xử đẹp thói lười-4
Không biết khi tỉnh dậy thấy mình bị "dính liền" vào ghế sofa thì cảm giác của ông chồng này sẽ ra sao? (Ảnh: Sohu) 

Thậm chí có cư dân mạng còn trầm trồ trước khả năng may vá của người vợ vì để có những đường khâu đều tăm tắp quanh người chồng như vậy là điều không phải ai cũng làm được.  

Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng dù cách này rất thú vị nhưng nó cũng tiềm ẩn những nguy hiểm nhất định. Nếu các bà vợ không đủ kỹ năng may vá khéo léo sẽ dễ làm chồng bị thương. Vì vậy đừng cố bắt chước nếu bạn là một cô vợ vụng về chuyện may vá nhé. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/chong-nam-uon-tren-ghe-sofa-suot-5-tieng-khong-chiu-day-va-cai-ket-202204111258425251.html

chán chồng cuộc sống hôn nhân

Tin tức mới nhất