Chồng ngoại tình còn đánh vợ chảy máu đầu be bét

Nhẫn nhịn, cố gắng chịu đựng cuộc hôn nhân đau khổ chỉ vì con liệu có hoàn toàn chính xác!

Trong hôn nhân, sự tôn trọng nhau giữa hai vợ chồng vô cùng quan trọng. Có tôn trọng thì hai bên mới biết phải yêu thương nhau, nâng niu nhau. Tuy vậy, thực trạng bạo lực gia đình vẫn diễn ra.

Mới đây, một bài viết đăng tải liên quan đến chuyện mâu thuẫn hôn nhân gây chú ý.

Bài viết như sau: "Chị V. và anh H. lấy nhau nhiều năm, có 1 bé gái xinh xắn đáng yêu tên Bún. Tuy có vợ đẹp con xinh, nhưng H. luôn có thói vũ phu nhiều lần đánh đập vợ.

Để gìn giữ hạnh phúc và để Bún có một gia đình hoàn chỉnh, chị V. đã nhiều lần nhẫn nhịn. Nhưng H. không biết thương vợ hay nhìn đến con mà vẫn đánh đập chị V.

Đến hôm nay bị H. đánh chảy máu đầu, chị V. đã không thể nhẫn nhịn được nữa.

Chồng ngoại tình còn đánh vợ chảy máu đầu be bét-1
Bài viết được đăng tải.

Chị đăng lên mạng xã hội để cho mọi người biết bộ mặt thật của H. - người chồng chị chung sống nhiều năm, cũng như để cho cô gái nào đang hẹn hò với chồng chị, lấy chị làm tấm gương mà biết điểm dừng.

Đây chỉ là một trong vô số trường hợp bạo hành gia đình đang ngày ngày xảy ra.

Hỡi những người chồng, người cha, người đàn ông, phái mạnh, khi ra tay đánh vợ, các ông có nhớ đến những lời thề ước, hứa hẹn yêu thương khi xưa không? Có nghĩ đến tuổi thơ của con sẽ bị ảnh hưởng như thế nào không?".

Đính kèm với bài viết chính là hình ảnh người phụ nữ tên V. Trong tấm ảnh, chị chảy máu đầu, tóc tai rũ rượi đang ôm con một mình. Nhìn em bé sợ sệt trong lòng mẹ ai cũng thấy xót xa.

Trong một bức ảnh khác, người vợ nhắn tin yêu cầu chồng đưa giấy tờ lên viện cho vợ.

"Anh lên viện đưa em giấy tờ và nói chuyện. Chúng ta sao cũng được, còn Bún? Anh muốn tính sao? Còn thương con không?".

Tuy nhiên, người chồng đã block tài khoản của vợ để khỏi nhận tin nhắn hay trả lời.

Chồng ngoại tình còn đánh vợ chảy máu đầu be bét-2
Người vợ bị chồng đánh và đoạn tin nhắn không được hồi đáp.

Câu chuyện khiến nhiều dân mạng bức xúc và xót xa. Nhiều người cho rằng, quan niệm nhẫn nhịn vì con không hoàn toàn đúng. Nhiều phụ nữ chỉ vì suy nghĩ đó mà tự làm khổ chính mình để rồi môi trường sống của con cái họ cũng chẳng thể nào vui vẻ, hạnh phúc. 

Đến cuối cùng, cái vòng nhẫn nhịn rồi bị đánh lại tiếp tục nhẫn nhịn cứ quay mãi chẳng biết điểm dừng. Người đau khổ vẫn là vợ và những đứa con mà thôi.

Số khác cho rằng, chị vợ nên tìm cách giải thoát cho bản thân mình. Một ông chồng vũ phu, ngoại tình thì chẳng xứng đáng để lưu luyến thêm nữa. 

Nếu được, những bà vợ hãy "chạy ngay đi", hãy mạnh dạn giải thoát cho chính mình khỏi cuộc hôn nhân bế tắc.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-ngoai-tinh-con-danh-vo-chay-mau-dau-be-bet-dan-mang-dong-loat-thuc-giuc-chay-ngay-di-khi-thay-buc-anh-co-mot-minh-om-con-162221904154338916.htm

bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất