Chồng ngủ mơ người phụ nữ khác, vợ tung đòn ghen ai cũng sợ

Sự việc hi hữu này khiến ai cũng bàng hoàng trước những đòn ghen tuông khủng khiếp của phụ nữ.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào tuần trước tại thành phố La Paz, Bolivia. Theo lời khai của người vợ, cô cho rằng chồng mình công khai có tình cảm với một phụ nữ khác trong giấc mơ.

Thấy những hành động như vậy của chồng, cô không kiềm chế được cơn tức giận, liền vào bếp đun một nồi nước sôi rồi tạt thẳng vào vùng kín của chồng.

Đòn ghen tuông hiểm ác này của người vợ khiến anh chồng phải nhập viện trong tình trạng bỏng mức độ 2 ở vùng kín cùng với cánh tay, lưng.

Chồng ngủ mơ người phụ nữ khác, vợ tung đòn ghen ai cũng sợ-1
Ảnh minh họa.

Không rõ nạn nhân có báo cho cảnh sát hay không hay tiếng kêu đau đớn của anh khiến hàng xóm nghi ngờ. Tuy nhiên, không lâu sau, chính quyền địa phương đã bắt đầu điều tra vụ này.

Juan José Donaire, cảnh sát chống tội phạm đặc biệt ở La Paz cho biết, đây không phải lần đầu tiên người chồng này bị vợ bạo hành. Trước đó không lâu, trong một lần nổi cơn thịnh nộ, người vợ ép chồng uống rượu rồi cố gắng phóng hỏa thiêu anh ta.

Nhiều người tò mò không biết người chồng này đã làm gì khiến vợ phải ghen tuông tới mức độ nguy hiểm đến vậy.

Trong khi đó, phần lớn cư dân mạng cho rằng, phản ứng của người vợ quá đáng, nếu tiếp tục sống chung với nhau e rằng tính mạng của người chồng bị đe dọa bất cứ lúc nào.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/chong-ngu-mo-thay-nguoi-phu-nu-khac-vo-tung-don-ghen-khien-ai-cung-khiep-so-5020227716026820.htm

ghen tuông vợ chồng

Tin tức mới nhất