Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

Chồng người mẫu bị sát hại muốn nuôi cả con riêng của vợ

Người bạn đời hiện tại của Thái Thiên Phượng - doanh nhân Chris Tam đang trong cơn bàng hoàng chấn động, dù vậy, anh sớm bày tỏ mong muốn được nuôi cả 4 đứa trẻ vừa rơi vào cảnh mồ côi mẹ.

Vụ án sát hại người mẫu Thái Thiên Phượng (tên tiếng Anh: Abby Choi) gây chấn động dư luận Hong Kong và thế giới bởi tính chất dã man, rùng rợn của hành vi giết người.

Những kẻ đã ra tay sát hại người mẫu 28 tuổi chính là gia đình chồng cũ của cô. Khi ra đi, Thái Thiên Phượng đang là mẹ của 4 người con, cùng lúc, 4 đứa trẻ rơi vào cảnh mồ côi mẹ.

Hai người con mà Thái Thiên Phượng có với người chồng đầu - Alex Kwong cùng lúc vừa mất mẹ vừa mất đi những người thân ruột thịt bên nhà nội, khi cả ông bà nội, bác ruột và cha ruột đều đã rơi vào vòng lao lý vì tội ác giết người.

Chồng người mẫu bị sát hại muốn nuôi cả con riêng của vợ-1
Người mẫu Thái Thiên Phượng lúc sinh thời (Ảnh: QQ).

Lúc sinh thời, Thái Thiên Phượng là một người đẹp năng động, tài giỏi, cô được biết tới như một ngôi sao phong cách tại Hong Kong. Qua quá trình hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang, Thái Thiên Phượng đã tự gây dựng được một khối tài sản riêng.

Thái Thiên Phượng bước vào cuộc hôn nhân đầu với Alex Kwong khi mới 18 tuổi và có hai người con từ cuộc hôn nhân này. Sau khi ly hôn, cô đến với Chris Tam, con trai của một gia tộc sở hữu chuỗi nhà hàng ẩm thực danh tiếng tại Hong Kong. Ở tuổi 22, Thái Thiên Phượng đánh dấu sự gắn bó với Chris Tam bằng một hôn lễ, nhưng đôi bên không đăng ký kết hôn.

Xét về vấn đề tài sản, Thái Thiên Phượng và Chris Tam có khối tài sản riêng độc lập. Gắn bó với Chris Tam, Thái Thiên Phượng có thêm hai con nhỏ. Cô vẫn luôn dành sự quan tâm, chăm sóc cho hai con riêng và thường đưa các con về nhà mình để cả 4 đứa trẻ cùng chơi với nhau.

Chồng người mẫu bị sát hại muốn nuôi cả con riêng của vợ-2
Thái Thiên Phượng bên Chris Tam (Ảnh: QQ).

Vào ngày 21/2, người thân của Thái Thiên Phượng trình báo với cảnh sát về việc cô bị mất tích. Vào ngày hôm ấy, kỳ thực, Thái Thiên Phượng đã yêu cầu anh trai của chồng cũ - người vốn làm lái xe riêng cho cô, đưa cô tới đón con riêng ở trường học. Chính từ đây, một bi kịch kinh hoàng - một vụ giết người dã man đã được lên kế hoạch từ trước - ập xuống cuộc đời Thái Thiên Phượng.

Các thành viên trong gia đình chồng cũ đã ra tay sát hại người mẫu 28 tuổi vì những bất đồng xung quanh một bất động sản đắt giá. Theo đó, Thái Thiên Phượng sau khi ly hôn chồng cũ đã mua cho gia đình nhà chồng cũ một căn biệt thự đắt giá, để cả nhà họ cùng sinh sống tại đây. Hai con riêng của Thái Thiên Phượng cũng được gia đình nhà nội chăm nuôi tại nơi này.

Tới năm ngoái, Thái Thiên Phượng có ý muốn bán căn hộ này và sẽ mua một ngôi nhà khác để gia đình chồng cũ tới ở. Quá trình bàn luận đã xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Từ đây, cha chồng cũ của Thái Thiên Phượng đã nảy sinh ý định giết người.

Sau khi thông tin Thái Thiên Phượng bị sát hại xuất hiện trên khắp các tờ tin tức, người chồng thứ hai của cô - Chris Tam không lên tiếng phát ngôn điều gì. Dù vậy, một người bạn thân thiết với gia đình Chris Tam đã tiết lộ ẩn danh một số thông tin với giới truyền thông Hong Kong.

Chồng người mẫu bị sát hại muốn nuôi cả con riêng của vợ-3Chồng người mẫu bị sát hại muốn nuôi cả con riêng của vợ-4
Sau bi kịch đã xảy ra, điều mà Chris Tam mong muốn làm được lúc này là có thể chăm sóc cho cả 4 đứa trẻ (Ảnh: QQ).

Theo đó, ban đầu, Chris vốn tin rằng Thái Thiên Phượng bị bắt cóc nhằm mục đích tống tiền, nhưng khi phía cảnh sát cung cấp thông tin về một vụ giết người dã man, Chris suy sụp.

Sau bi kịch đã xảy ra, điều mà Chris mong muốn làm được lúc này là có thể chăm sóc cho cả 4 đứa trẻ vừa rơi vào cảnh mồ côi mẹ. Đặc biệt, anh dành tình thương cho cả con riêng của Thái Thiên Phượng. Nguồn tin ẩn danh cho biết rằng Chris là một người sống nhân hậu và rộng rãi.

Chris không bao giờ cảm thấy khó chịu khi thấy Thái Thiên Phượng vẫn đối xử rộng rãi với nhà chồng cũ. Anh vui vẻ khi thấy vợ thường đưa hai con riêng về nhà mình chơi. Anh đối xử với những đứa trẻ công bằng. Hiện tại, anh sẵn sàng coi hai con riêng của người vợ quá cố như con của mình và nhận nuôi dưỡng cả 4 đứa trẻ.

Trong cuộc sống chung, mỗi khi tổ chức tiệc trong gia đình hay kỳ nghỉ cho gia đình, Thái Thiên Phượng luôn đưa hai con riêng về cùng tham gia. 4 đứa trẻ dù không cùng cha nhưng thân thiết, gần gũi với nhau không có khoảng cách. Đó cũng chính là điều mà Thái Thiên Phượng và Chris Tam hướng tới trong quá trình nuôi dưỡng 4 đứa trẻ.

Chồng người mẫu bị sát hại muốn nuôi cả con riêng của vợ-5
Thái Thiên Phượng trong bộ ảnh thời trang chụp trước khi qua đời (Ảnh: QQ).

Thực tế, kể từ khi gắn bó với Chris Tam, sự nghiệp của Thái Thiên Phượng "lên hương" hơn hẳn. Nhờ có sự hậu thuẫn tốt của chồng, cô ngày càng khẳng định được vị thế của một ngôi sao thời trang và đang nỗ lực để nâng tầm sức hút tại những sự kiện thời trang quốc tế. Ngay trước khi qua đời, Thái Thiên Phượng còn lên kế hoạch đi dự Liên hoan phim Cannes (Pháp) trong mùa hè này.

Trong vụ án gây chấn động dư luận này, không ít người nhìn nhận mong muốn của Chris Tam về việc nuôi cả 4 đứa trẻ chính là một tia sáng ấm áp, để thấy rằng đằng sau vụ án kinh hoàng và buồn thảm gây chấn động dư luận này vẫn còn có sự hiện diện của... tình người.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/chong-cua-nguoi-mau-bi-sat-hai-muon-nuoi-ca-con-rieng-cua-vo-20230228160740914.htm

Thái Thiên Phượng Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại