Chồng nhận đủ combo nấu cơm rửa bát, dân tình xôn xao 'mặt hàng này còn không?'

Anh chồng nhắn tin hỏi vợ đi làm về chưa để mình đi chợ, nấu cơm giúp khiến chị em ao ước.

Với phụ nữ, điều mơ ước nhất chính là lấy được người đàn ông mình yêu và yêu mình hết mực.Một vài cử chỉ nhỏ quan tâm cũng khiến chị em xiêu lòng. Thế nên, anh chồng "vàng mười" trong câu chuyện dưới đây không những khiến cô vợ hạnh phúc mà còn khiến cả hội chị em ao ước.

Anh chồng đi làm về sớm, nhắn tin hỏi vợ bao giờ về. Nếu vợ về muộn thì mọi việc trong nhà từ cơm nước, đi chợ, dọn dẹp, anh sẽ làm tất, vợ về chỉ việc ăn. Không những thế anh còn dặn vợ "nếu mệt thì em ăn xong cứ nghỉ ngơi đi, bát để đó anh rửa". 

Chồng nhận đủ combo nấu cơm rửa bát, dân tình xôn xao mặt hàng này còn không?-1
Tin nhắn đáng yêu của anh chồng khiến chị em ao ước 

Chị em sau khi đọc bài viết thì vô cùng phấn khích, ca ngợi hết lời người chồng này và cũng động viên cô vợ phải hết lòng hết dạ vì chồng. Có được người đàn ông tốt như vậy không phải dễ dàng gì. Vì trên thực tế, có yêu nhau đến mấy mà khi về làm vợ làm chồng, đàn ông cũng sẽ khó lòng phụ trách toàn bộ việc nhà như anh chồng trong bài viết.

Ngoài những lời khen ngợi, dân mạng cũng để lại những bình luận hài hước, trêu đùa cho rằng đây chỉ là một giấc mơ chứ trên đời này sẽ không còn anh chồng nào như vậy, hoặc là đây chỉ là một ngày duy nhất trong số 365 ngày. 

- Những ngày còn lại vợ đi chợ nấu cơm rửa bát không trượt ngày nào

- Và tiếng ngáy của anh chồng đang nằm bên khiến cô giật mình tỉnh giấc, hóa ra chỉ là một giấc mơ

- Mặt hàng như thế này còn nhiều nhưng bù lại anh ta sẽ không làm ra nhiều tiền. Mỗi đàn ông đều có ưu điểm riêng. Không có ai hoàn hảo đâu.

- thôi đừng đăng những cái này nữa ad ơi, làm các em đang tuổi mộng mơ lại cứ nghĩ tình yêu màu hồng

- Thực tế là về nhà thấy mỗi cơm rau, nồi niêu xoong chảo bừa bộn khắp chốn 

Chồng nhận đủ combo nấu cơm rửa bát, dân tình xôn xao mặt hàng này còn không?-2

Những bình luận trái chiều được dân mạng gửi lại cuối bài viết. Tuy là hài hước nhưng cũng không phải là không có lý. Thật ra, đối với đàn ông, mỗi người sẽ có những ưu điểm khác nhau, phụ nữ cũng vậy. Người được cái này thì mất cái kia thế nên được cái gì ta hưởng cái đó, không cần nghĩ nhiều, phải không chị em?!

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-nhan-du-combo-nau-com-rua-bat-cho-vo-lam-dan-tinh-xon-xao-n-229158.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao