Chồng nhẫn tâm dìm con ruột 1 tuổi tử vong dưới mương nước vì mâu thuẫn với vợ

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, người chồng đã bế con trai ruột 1 tuổi ra con mương gần nhà, dìm cho đến chết rồi bình thản về nhà báo cho mọi người biết.

Ngày 26/5, Công an tỉnh Gia Lai xác nhận, đang lấy lời khai đối với nghi phạm Nguyễn Công Diện (29 tuổi, trú huyện M’rắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”. Nạn nhân của vụ án đau lòng này chính là con trai ruột mới 1 tuổi của nghi phạm.

Theo báo CAND, khoảng 17 giờ chiều 25/5, Công an xã Ia Hrú (huyện Chư Pưh), nhận được tin báo có một thi thể trẻ em tại mương nước cách thôn Lũh Rưng khoảng 1km. Ngay sau đó, Công an xã Ia Hrú đã báo cáo cơ quan chức năng huyện Chư Pưh và tỉnh Gia Lai để điều tra vụ việc.

Nạn nhân được xác định là cháu N.G.B (SN 2018), trú tại xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh.

Chồng nhẫn tâm dìm con ruột 1 tuổi tử vong dưới mương nước vì mâu thuẫn với vợ-1
Nghi phạm Diện tại Cơ quan Công an. Ảnh: báo CAND

Báo Dân Việt thông tin, từ những chứng cứ thu thập, cơ quan điều tra xác định nghi phạm là Nguyễn Công Diện (SN 1990, cha ruột của nạn nhân) nên đã đưa về trụ sở để làm việc.

Tại Cơ quan Công an, bước đầu Diện khai nhận, sau khi xảy ra xích mích với vợ, nghi phạm đã bế cậu con trai đi ra một con mương cách nhà khoảng 1km. Tại đây, Diện đã bỏ con xuống một vũng nước cạnh con mương và dìm cháu bé cho đến chết rồi bỏ đi.

Sau đó, Diện đi về nhà thì gặp em vợ và nói: “Mày gọi chị mày về mà nhìn mặt con lần cuối, cháu mày tao giết chết rồi”. Tá hỏa, em vợ Diện gọi điện thông báo cho mọi người trong gia đình, đồng thời báo cơ quan chức năng.

Theo báo Người đưa tin, mặc dù cưới vợ vào tháng 3/2017, về ở chung với nhau tại nhà mẹ vợ nhưng Diện và vợ vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Sao Star


cha giết con Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao