Chồng nữ công nhân đâm 3 người kể lại khoảnh khắc bàng hoàng

Anh Hiếu cho biết vợ anh mang dao đến công xưởng gọt hoa quả. Khi xảy ra sự việc, vì quá hoảng loạn nên cô rút dao ra phản kháng chứ không có chủ ý từ trước.

Như Zing đưa tinvào khoảng 16h30 ngày 9/3, tan ca làm Cúc đi ra cổng thì gặp Trang cùng Nguyễn Thị Thùy (chưa rõ lai lịch) và 3 nam thanh niên, trong đó có Trương Minh Du (29 tuổi, ngụ xã Phước An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) đang đứng bên ngoài. 

Thấy Cúc đi đến, Thùy dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu Cúc. Lúc này, Cúc lấy 2 con dao từ túi quần ra đâm Thùy. Trang cũng xông vào đánh thì bị Cúc đâm gây thương tích.


Đoạn clip ghi lại sự việc lan truyền trên MXH

Cúc quay lại thấy chồng của Cúc là Trần Thế Hiếu (20 tuổi) bị Du đánh nên nữ công nhân này liền dùng dao đâm liên tiếp vào cổ và người của Du khiến anh này gục ngã tại chỗ. 

Lúc đó, có người can ngăn kéo Cúc vào trong Công ty S&K. Sau đó, bảo vệ công ty gọi điện thoại báo sự việc cho Đồn công an Khu công nghiệp Minh Hưng.

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, Nguyễn Thị Thùy, Nguyễn Thị Trang và Trương Minh Du được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên Du đã tử vong.

Tại cơ quan công an, Cúc khai giữa mình và Nguyễn Thị Trang (30 tuổi, cùng ngụ tại huyện Chơn Thành) xảy ra mâu thuẫn trong lúc làm việc. Vào chiều 9/3, Trang kêu đồng bọn đón mình ở cổng công ty với mục đích đánh dằn mặt Cúc.

Chồng nữ công nhân đâm 3 người kể lại khoảnh khắc bàng hoàng-1
Lê Thị Kim Cúc tại cơ quan chức năng

Nhớ lại sự việc, anh Trần Thế Hiếu (chồng của Cúc) vẫn chưa hết bàng hoàng vì bình thường vợ của anh rất hiền lành, chăm chỉ, ít khi gây gổ. Bản thân anh Hiếu cũng chưa từng nghe vợ nói có mâu thuẫn với chị Trang hay bất cứ ai trong phân xưởng. 

Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, anh Hiếu nói: "Chị Trang dẫn theo 4 người khác đứng sẵn ở đó rồi gọi mình và vợ ra đánh. Anh Du là người trực tiếp đánh mình nên Cúc mới hoảng loạn làm vậy. Thậm chí, sau khi bị kéo vào công xưởng, vợ mình vẫn bị một số người đuổi theo hành hung". 

Chồng nữ công nhân đâm 3 người kể lại khoảnh khắc bàng hoàng-2
Hình ảnh gia đình anh Hiếu và chị Cúc cùng bé gái 15 tháng tuổi (Ảnh NVCC)

Bên cạnh đó, anh Hiếu cũng bác bỏ thông tin vợ mình chuẩn bị sẵn dao trong người để dùng trong lúc gây gổ như dư luận đồn thổi. Anh Hiếu giải thích hàng ngày vợ anh đều mang dao đến công xưởng để gọt hoa quả nên khi xảy ra sự việc, vì quá hoảng loạn Cúc mới rút dao ra phản kháng chứ không có chủ ý từ trước.

Anh Hiếu kể từ khi bị bắt giam, vợ anh nhiều lần mượn điện thoại gọi điện về xin lỗi con gái và dặn bé ngoan ngoãn ở nhà cùng ông bà đợi mẹ về.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


hỗn chiến tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao