Chồng Park Han Byul thừa nhận môi giới mại dâm và biển thủ

Chồng nữ diễn viên Park Han Byul - Yoo In Suk - là một trong những người cầm đầu phòng chat tình dục cùng với Jung Joon Young.

Sáng 3/6, truyền thông Hàn đưa tin chồng nữ diễn viên Park Han Byul - Yoo In Suk - đã thừa nhận mọi cáo buộc liên quan đến môi giới mại dâm và biển thủ trong scandal quán bar Burning Sun.

Ngoài ra, Yoo In Suk cũng là một trong những người cầm đầu phòng chat tình dục, chia sẻ những video nhạy cảm bất hợp pháp cùng Jung Joon Young. 

Chồng Park Han Byul thừa nhận môi giới mại dâm và biển thủ-1
Yoo In Suk - chồng Park Han Byul.

Yoo In Suk là CEO của Yuri Holdings, đồng sáng lập ra quán bar Burning Sun, nơi đầu tiên bị vạch trần liên quan đến những cuộc mua bán dâm phi pháp. 

Cũng từ đây, những phòng chat tình dục giữa Yoo In Suk và các nam thần tượng Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon bị phanh phui trước truyền thông.

Chồng Park Han Byul thừa nhận môi giới mại dâm và biển thủ-2
Yoo In Suk cùng các nam thần tượng Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon

Trong bản án cuối cùng vào ngày 12/5 vừa qua, Jung Joon Young nhận mức án tù 5 năm và bị cấm làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến trẻ em, thanh thiếu niên. Trong khi đó, Choi Jung Hoon bị tạm giam 2,5 năm tù, đồng thời lao động công ích 80 giờ. 

Yoo In Suk kết hôn với Park Han Byul vào năm 2017 và có con đầu lòng vào một năm sau đó. 

Chồng Park Han Byul thừa nhận môi giới mại dâm và biển thủ-3

Ngay sau khi scandal nổ ra, nhiều thông tin cho rằng Park Han Byul có quen biết với cảnh sát Yoon - người bị tình nghi dùng quyền lực của mình để che giấu tội lỗi do Yoo In Suk và nhiều ngôi sao thần tượng. 

Nữ diễn viên sau đó lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến hành động phi pháp của chồng. Cô cũng bày tỏ sự hối lỗi và mong được cư dân mạng cảm thông. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-park-han-byul-thua-nhan-moi-gioi-mai-dam-va-bien-thu-n-224253.html

Jung Joon Young Park Han Byul Seungri

Tin tức mới nhất