Chồng Park Shin Hye bị gọi là 'kẻ phản bội quốc dân'

Choi Tae Joon đã nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả sau khi xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ.

Mới đây, Choi Tae Joon thu hút nhiều sự chú ý sau khi trở thành khách mời chương trình tạp kỹ Six Sense 3 trên đài TVN.

Đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện trên một gameshow sau khi kết hôn với nữ diễn viên Park Shin Hye.

Chồng Park Shin Hye bị gọi là kẻ phản bội quốc dân-1
Choi Tae Joon trên chương trình

Mặc dù không tham gia chương trình tạp kỹ trong gần 3 năm rưỡi, song Choi Tae Joon vẫn nhận được nhiều lời khen nhờ sự thông minh, lém lỉnh và phản xạ tốt.

Chia sẻ về việc cưới được Park Shin Hye, Choi Tae Joon bày tỏ đã chịu khá nhiều áp lực. Anh nói: "Sau khi kết hôn với nữ thần Park Shin Hye của mọi người, tôi đã trở thành kẻ phản bội quốc dân".

Chồng Park Shin Hye bị gọi là kẻ phản bội quốc dân-2

MC Yoo Jae Suk cũng rất tò mò tại sao Choi Tae Joon lại chọn Six Sense 3 là chương trình đầu tiên xuất hiện sau khi kết hôn.

Sao nam hài hước trả lời: "Thực ra, tôi thậm chí còn không nghĩ đến điều đó, tôi chỉ muốn được lên TV mà thôi".

Nghệ sĩ hài Jo Se Ho chia sẻ anh cũng là một khách mời được tham gia dự hôn lễ của Choi Tae Joon và Park Shin Hye: "Đó là một đám cưới tuyệt đẹp".

Chồng Park Shin Hye bị gọi là kẻ phản bội quốc dân-3

Ngày 22/1 vừa qua, Park Shin Hye và Choi Tae Joon chính thức về chung một nhà sau hơn 4 năm công khai hẹn hò. Cặp đôi đã đến Hawaii để hưởng tuần trăng mật và vừa mới quay trở về Hàn Quốc.

Trước đó, Park Shin Hye cũng thông báo đang mang thai, đồng thời tạm dừng toàn bộ công việc để tập trung chăm sóc sức khỏe. Về phía Choi Tae Joon, anh đã tham gia làm khách mời trong bộ phim Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) với vai diễn bạn trai nữ chính Na Hee Do (Kim Tae Ri).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-park-shin-hye-bi-goi-la-ke-phan-boi-quoc-dan-n-302573.html

Choi Tae Joon Park Shin Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất