Chồng phải 'quét mã' gần 700 nghìn mỗi lần muốn vào phòng vợ

Sự vô lý và những dấu hiệu không thể bỏ qua từ cô vợ đã khiến Tiểu Yên quyết tâm ly hôn sau 10 năm bên nhau.

"Mỗi lần tôi vào phòng cô ấy thì phải quét mã QR để trả ít nhất 200 tệ (khoảng 680 nghìn), nếu không cô ấy không cho vào", đó là những điều mà người đàn ông tên Tiểu Yên, đến từ Hợp Phì, An Huy (Trung Quốc) nói về cô vợ cũ Mạnh Kim Liên của mình.

Mạnh Kim Liên có vóc dáng nhỏ nhắn xinh đẹp. Thậm chí khi kết hôn với cô, Tiểu Yên không tin nổi mình có phúc phận ấy. Ai ngờ sau hơn 10 năm bên nhau, cuối cùng anh chẳng còn lại gì.

Gia cảnh nhà Tiểu Yên thuộc loại trung bình, cha tàn tật, mẹ mắc bệnh. Để kiếm sống, anh phải tới Thượng Hải làm việc và không dám nghĩ đến chuyện vợ con.

Chồng phải quét mã gần 700 nghìn mỗi lần muốn vào phòng vợ-1
Tiểu Yên thật thà và chân chất.

Cách đây hơn 10 năm, dì của anh gọi điện bảo nhanh chóng về nhà để kết hôn.

Khi đó, mẹ của Mạnh Kim Liên đã đứng ra gặp mặt. Bà nói rằng con gái mình đến tuổi lấy chồng, chỉ mong kiếm người trung thực và đáng tin là được. Ngay khi gặp mặt, ngoại hình ưa nhìn của Mạnh Kim Liên khiến Tiểu Yên đồng ý ngay. Việc hôn nhân được quyết như thế. Nhưng thật không ngờ, cả người dì và Tiểu Yên đã rơi vào một cái bẫy khổng lồ.

Kết hôn xong, anh vội vàng đi làm tiếp. Mạnh Kim Liên ở nhà rồi cũng đến thăm chồng sau 1 tháng.

Vài ngày sau, cô nói rằng đang mang thai. Tiểu Yên vui sướng, đưa vợ về quê và để lại cho cô một khoản tiền sinh hoạt. Kể từ đó, tháng nào anh cũng gửi thêm tiền để lo cho hai mẹ con.

Hơn 7 tháng sau, Mạnh Kim Liên hạ sinh một bé gái. Để xua tan mọi nghi ngờ, mẹ cô bảo rằng con gái đã sinh non.

Tin rằng đó là sự thật, Tiểu Yên lo lắng cho con nên muốn cho con lên nằm lồng ấp ở viện để chăm sóc một thời gian. Tuy nhiên, bác sĩ nói thẳng là em bé đủ tháng và sức khỏe tốt.

Tiểu Yên vẫn không nghi ngờ gì cả, chỉ cho rằng con mình phát triển tốt. Anh lại quay về Thượng Hải làm việc. Anh làm chăm chỉ hơn, gửi nhiều tiền hơn và cũng về quê thường xuyên hơn vì đã có con. Tuy nhiên, trái ngược với thái độ của chồng, Mạnh Kim Liên luôn tỏ ra thờ ơ. Hồi mới quen nhau, cô rất chủ động trong chuyện trai gái. Vậy mà sinh con xong xuôi, cô thậm chí cấm chồng chạm vào mình.

Tiểu Yên nghĩ rằng do chuyện chăm sóc đứa trẻ quá mệt, anh lại quay sang chăm con. Nhưng khi em bé lớn dần, Mạnh Kim Liên thậm chí còn không cho con gần bố.

Chồng phải quét mã gần 700 nghìn mỗi lần muốn vào phòng vợ-2
Dì của Tiểu Yên chia sẻ sự việc.

Không chỉ thế, Mạnh Kim Liên cũng cãi vã, dọa ly hôn khi chồng muốn đưa bố mẹ đến nhà chăm sóc 1 tháng. Cũng vì căng thẳng trong nhà mà bố anh đã qua đời chỉ sau 1 tuần ở nhà con trai.

Đến lúc này, Tiểu Yên buông xuôi, đệ đơn ly hôn. Mạnh Kim Liên đã yêu cầu mình nuôi con, Tiểu Yên phải trả tiền cấp dưỡng hàng tháng.

Trước khi chính thức ly hôn, Tiểu Yên tỉnh ngộ và muốn làm rõ một điều: Con gái có phải con mình hay không.

Chẳng phải mỗi Tiểu Yên hoài nghi mà anh chị em của anh cũng luôn có suy nghĩ đó.

Trong 10 năm kết hôn, Mạnh Kim Liên viện nhiều lý do để không quan hệ với chồng và đẩy anh sang phòng bên cạnh. Sau này, cô nghĩ ra chiêu trò kỳ quái, dán mã QR ở cửa phòng để thanh toán. Nếu chồng muốn vào thì phải quét mã ít nhất 200 tệ gửi cho mình.

Chồng phải quét mã gần 700 nghìn mỗi lần muốn vào phòng vợ-3
Muốn bước vào phòng thì phải thanh toán 200 tệ.

Bất kể mục đích của Tiểu Yên vào phòng là lấy đồ hay làm gì, cứ bước vào cửa là phải quét mã chuyển tiền. Cuộc sống như thế khiến anh vô cùng đau khổ. Nó cũng là một phần lý do khiến anh quyết ly hôn.

Đúng như dự đoán, kết quả xét nghiệm cho thấy con gái không phải của anh.

Tuy vậy, Mạnh Kim Liên không đòi được tiền cấp dưỡng nhưng vẫn đòi bằng được tài sản. Vụ kiện tụng ly hôn trở nên rùm beng và gây xôn xao khắp nơi. Đến lúc này, dì của Tiểu Yên mới nhớ lại, lúc hỏi đến chuyện kết hôn và mai mối, mẹ Mạnh Kim Liên chỉ quan tâm đúng một điều rằng đối tượng có nhà riêng hay không.

Rõ ràng, hai mẹ con nhà họ Mạnh đã rắp tâm lừa hôn. Tiểu Yên đã cố gắng làm mọi thứ để vợ hài lòng, chăm sóc cho con cái và gia đình, nuôi con 10 năm ròng rã mà cái kết thì đáng buồn làm sao.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chong-phai-quet-ma-gan-700-nghin-moi-lan-muon-vao-phong-vo-20230422175656943.htm

ly hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao