Chồng phát hiện thi thể vợ khỏa thân, con nhỏ nằm khóc bên cạnh

Ban đầu, cảnh sát xác định nạn nhân bị cưỡng hiếp, sau đó hung thủ dùng gạch tấn công dẫn đến tử vong,

Ngày 15/3 vừa qua, India Today đã đăng tải thông tin về vụ hiếp giết dã man xảy ra tại một ngôi làng ở Amroha (Ấn Độ). Nạn nhân được xác định là người phụ nữ 25 tuổi vừa mới sinh 2 con nhỏ. 

Cụ thể, vào đêm ngày 13/3, chồng của nạn nhân trở về nhà sau khi tăng ca. Vừa mở cửa, anh chết đứng khi thấy vợ tử vong trong tình trạng không mảnh vải che thân, quần áo bị xé rách tả tơi vứt dưới sàn, gương mặt bị biến dạng. Bên cạnh thi thể vợ anh là hai đứa con nhỏ đang khóc thét. 

Nén đau thương, người chồng gọi điện trình báo sự việc với cảnh sát địa phương. Nhận được tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và đưa thi thể nạn nhân đến bệnh viện gần đó để khám nghiệm. 

Chồng phát hiện thi thể vợ khỏa thân, con nhỏ nằm khóc bên cạnh-1

Ban đầu, cảnh sát xác định nạn nhân bị cưỡng hiếp, sau đó bị hung hủ dùng gạch tấn công dẫn đến tử vong, Đại diện cảnh sát cho biết: "Chúng tôi bước đầu đã xác định được nghi phạm và đang truy lùng kẻ này. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ".

Ghi nhận của truyền thông địa phương, nghi phạm là người quen của gia đình nạn nhân. Hắn ta biết rõ người chồng thường xuyên phải tăng ca về muộn nên đã lẻn vào phòng ngủ của nạn nhân giở trò đồi bại rồi ra tay sát hại dã man để bịt miệng. 

Hiện tại, cảnh sát đang vào cuộc điều tra, thu thập thêm chứng cứ và truy bắt hung thủ. 

Cũng trong ngày 15/3, dư luận Ấn Độ chấn động trước tin một thiếu nữ 22 tuổi bị cưỡng hiếp rồi bị hung thủ sát hại dã man. Thi thể của cô được tìm thấy bên vệ đường với chằng chịt vết thương.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định cô là nạn nhân của một vụ cưỡng bức do người thân gây ra. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-phat-hien-thi-the-vo-khoa-than-con-nho-nam-khoc-ben-canh-n-299602.html

Giết Người cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất