Con trai trùm xã hội đen Hong Kong ngoại tình 'hotgirl mặt nhựa'

Cư dân mạng chỉ trích Hướng Tả khi anh ngoại tình hotgirl có nhan sắc kém xa bà xã Quách Bích Đình.

Những ngày qua, tin đồn ngoại tình của Hướng Tả - con trai ông trùm Hướng Hoa Cường - trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí Hoa ngữ.

Theo đó, Hướng Tả bị lộ ảnh đưa một cô gái trẻ về nhà, 2 người có nhiều hành động thân mật. Đáng nói, đây là thời điểm bà xã anh - Quách Bích Đình - vừa sinh con thứ hai.

Con trai trùm xã hội đen Hong Kong ngoại tình hotgirl mặt nhựa-1
Vợ chồng Hướng Tả - Quách Bích Đình

Ngoài ra, hình ảnh video call giữa anh và một hotgirl cũng bị phát tán trên mạng. Theo tiết lộ, nam diễn viên họ Hướng và hotgirl trên đã qua lại từ tháng 8/2021. Mỗi khi anh đến Thượng Hải đều nhắn tin cho cô gái này.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra được danh tính hotgirl đang ngoại tình với Hướng Tả. Cô có biệt danh là Tiểu Hồ Tịnh, sở hữu thân hình quyến rũ và gương mặt xinh đẹp.

Con trai trùm xã hội đen Hong Kong ngoại tình hotgirl mặt nhựa-2

Trên mạng xã hội, Tiểu Hồ Tịnh ám chỉ những bức ảnh cô video call với Hướng Tả lan truyền là do "bạn thân bán đứng". Cô viết: "Được rồi, bị bạn thân phản bội, bị hiểu lầm, bị mắng chửi, ai chọc tức ai".

Trong quá khứ, Tiểu Hồ Tịnh đã tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc, trong đó có cuộc thi Hoa hậu Châu Á khu vực Thượng Hải song không đạt được giải cao. Cô cũng từng xuất hiện với vai phụ trong bộ phim truyền hình 30 Mà Thôi.

Con trai trùm xã hội đen Hong Kong ngoại tình hotgirl mặt nhựa-3Con trai trùm xã hội đen Hong Kong ngoại tình hotgirl mặt nhựa-4
Nhan sắc hotgirl được cho là ngoại tình với Hướng Tả

Nhiều cư dân mạng chỉ trích Tiểu Hồ Tịnh, mắng chửi cô là "tiểu tam", đồng thời chê bai cô là "hotgirl mặt nhựa", nhan sắc kém xa so với nữ diễn viên Quách Bích Đình.

Con trai trùm xã hội đen Hong Kong ngoại tình hotgirl mặt nhựa-5
Quách Bích Đình là mỹ nhân có tiếng của showbiz Đài Loan

Cho đến hiện tại, phía Hướng Tả vẫn một mực phủ nhận chuyện ngoại tình. Anh cho biết sẽ đệ đơn khởi kiện những người phát tán tin đồn thất thiệt.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-quach-bich-dinh-ngoai-tinh-hotgirl-mat-nhua-n-314838.html

Sao Hoa Ngữ Hướng Tả Hướng Hoa Cường Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao