'Chồng quốc dân' gọi tên Bùi Tiến Dũng: Hết chăm con khéo giờ lại mua xế hộp tiền tỷ tặng vợ

Mới đây, Khánh Linh hạnh phúc khoe trên trang cá nhân được chồng tặng xế hộp xịn sau khi sinh con đầu lòng.

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018. Tháng 6/2019, đôi trẻ tổ chức lễ ăn hỏi và dự kiến kết hôn vào năm 2020.

Về chung một nhà không bao lâu, chàng trung vệ CLB Viettel tiết lộ bà xã đang mang thai con đầu lòng. Ngày 21/10 vừa qua, Khánh Linh chính thức hạ sinh tiểu công chúa và đặt tên ở nhà là Shushi.

Chồng quốc dân gọi tên Bùi Tiến Dũng: Hết chăm con khéo giờ lại mua xế hộp tiền tỷ tặng vợ-1
Chồng quốc dân gọi tên Bùi Tiến Dũng: Hết chăm con khéo giờ lại mua xế hộp tiền tỷ tặng vợ-2
Bùi Tiến Dũng đốn tim fans với khoảnh khắc chăm vợ, chăm con khéo léo.

Kể từ khi có con, ngoài ngày càng yêu thương Khánh Linh nhiều hơn, chàng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam còn thường xuyên ghi điểm với người hâm mộ bằng những khoảnh khắc chăm con khéo léo.

Mới đây nhất, Khánh Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe được Tiến Dũng tặng quà siêu to khổng lộ trước Giáng sinh. Đó là một chiếc xế hộp thuộc dòng xe đắt đỏ.

Chồng quốc dân gọi tên Bùi Tiến Dũng: Hết chăm con khéo giờ lại mua xế hộp tiền tỷ tặng vợ-3
Không những yêu thương vợ con, Tiến Dũng còn cực chiều bà xã.

Đính kèm hình ảnh ghi lại hai vợ chồng trong lễ bàn giao xe, Khánh Linh hạnh phúc nhắn nhủ Tiến Dũng: "Mẹ và Shi lại có quà. Cảm ơn chồng đã luôn dành cho vợ những điều tuyệt vời nhất".

Ngay dưới bài viết, đăng ảnh hai vợ chồng nhí nhố - Bùi Tiến Dũng hài hước: "Đáp lại tình cảm đấy là một cái véo má khá đau". Anh cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm với bà xã: "Chồng chỉ cần được nhìn thấy hai mẹ con vui vẻ và khoẻ mạnh là điều tuyệt vời nhất với chồng rồi. Bởi vì em xinh đẹp nhất là khi em cười".

Chồng quốc dân gọi tên Bùi Tiến Dũng: Hết chăm con khéo giờ lại mua xế hộp tiền tỷ tặng vợ-4
Phản ứng của Tiến Dũng khi bà xã cảm ơn về  món quà.

Đây không phải lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng thể hiện tình yêu dành cho bà xã. Trước đó, nhân ngày đầy tháng con gái, Khánh Linh đã đăng tải một bài tâm sự dài trên trang cá nhân, kể lại cảm xúc trong ngày đi sinh và hành động đặc biệt của ông xã.

"Mẹ vào phòng mổ cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm, mẹ cũng chỉ mong con chào đời bình an. Khi tỉnh dậy người mẹ muốn được nhìn thấy đầu tiên là con.

Sinh con xong mẹ phải nằm trong phòng hồi sức, tới lúc về phòng nghỉ mẹ được nghe bà ngoại kể lại là bố con ở ngoài đứng ngồi không yên, gặp bác sĩ hay y tá nào cũng hỏi xem mẹ có ổn không? Khi nào thì mẹ được ra ngoài?

Chồng quốc dân gọi tên Bùi Tiến Dũng: Hết chăm con khéo giờ lại mua xế hộp tiền tỷ tặng vợ-5
Xem bóng đá anh cũng không quên bế con cho vợ.

Sau đó bố đi ra ngoài mua một bó hoa về, bố chạy bộ từ tầng 1 lên tầng 12 vì chỉ lo mẹ được ra ngoài mà bố không kịp đón mẹ. Lên đến nơi bố nói với bác sĩ là muốn vào gặp mẹ một lúc thôi vì sợ mẹ tủi thân. Mẹ thấy bố ôm bó hoa vào tặng mẹ mà mắt rưng rưng, nắm tay mẹ và nói 'không sao đâu mọi chuyện qua rồi, có chồng ở đây rồi vợ đừng khóc nữa. con khoẻ mạnh và yêu lắm vợ à'.

Cảm xúc của mẹ lúc đó vừa buồn vừa tủi thân, vừa biết bố lo lắng cho mẹ thế nào, mẹ vừa vui và yên tâm vì biết rằng con yêu của mẹ đã chào đời bình an mà mẹ vỡ oà bật khóc", Khánh Linh viết.

Chồng quốc dân gọi tên Bùi Tiến Dũng: Hết chăm con khéo giờ lại mua xế hộp tiền tỷ tặng vợ-6
Tiến Dũng xứng đáng là "người chồng quốc dân".

Chưa hết, kể từ khi Khánh Linh sinh em bé, Bùi Tiến Dũng luôn sẵn sàng thay vợ chăm con. Những hành động của Bùi Tiến Dũng đủ cho thấy anh yêu thương con, chiều vợ đến cỡ nào.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-tang-ba-xa-xe-hop-tien-ti-n-205620.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất