Chồng sắp cưới của Kang Sora được tiết lộ

Ngày 17/8, Kang Sora bất ngờ thông báo kết hôn. Báo chí đưa tin chồng sắp cưới của nữ diễn viên là viện trưởng một bệnh viện có tiếng tại Hàn Quốc.

Ngày 19/8, TVDaily bất ngờ tiết lộ thông tin về chồng sắp cưới của nữ diễn viên Kang Sora. Theo TVDaily, bạn trai Kang Sora là viện trưởng của một bệnh viện có tiếng tại Hàn Quốc, trên 35 tuổi. Hiện, anh làm việc tại Gyeonggi.

Trong ngành, bạn trai Kang Sora được biết đến là một bác sĩ có năng lực. Bệnh nhân thường gọi anh với biệt danh “quý ông viện trưởng ấm áp” bởi sự ân cần, chu đáo.

Một người bạn của nữ diễn viên tiết lộ: “Cả hai hẹn hò bí mật nên nhiều người sốc khi Kang Sora thông báo kết hôn. Chồng sắp cưới của cô ấy có ngoại hình nổi bật, hai người đứng cạnh nhau xứng đôi lắm”.

Chồng sắp cưới của Kang Sora được tiết lộ-1
Chồng sắp cưới của Kang Sora là viện trưởng của một bệnh viện có tiếng tại Hàn Quốc.

Ngày 17/8, nữ diễn viên Kang Sora bất ngờ thông báo kết hôn. Do tình hình dịch bệnh, hôn lễ của cô được tổ chức kín đáo với sự tham gia của hai bên gia đình.

Trong thư tay gửi người hâm mộ, nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: “Tôi đã gặp được một người đàn ông tuyệt vời, người mà tôi muốn nắm tay cùng đi trong nửa đời còn lại”.

Sinh năm 1990, Kang Sora bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2009 với phim điện ảnh 4th Period Mystery. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án như Sunny, Dream High 2, Doctor Stranger, Misaeng... Ngoài ra, nữ diễn viên còn xuất hiện trong chương trình thực tế We Got Married của đài MBC cùng Lee Teuk - trưởng nhóm Super Junior.

11 năm trong nghề, bạn trai công khai duy nhất của nữ diễn viên là tài tử Hạ cánh nơi anh Hyun Bin. Cả hai thừa nhận hẹn hò vào năm 2016. Tuy nhiên, cặp sao chia tay chỉ hơn một năm sau đó vì lịch trình bận rộn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-sap-cuoi-cua-kang-sora-duoc-tiet-lo-post1121575.html

kang so ra Hyun Bin

Tin tức mới nhất