Chồng sắp cưới Đỗ Mỹ Linh hé lộ hôn nhân lý tưởng

Chia sẻ của thiếu gia Đỗ Vinh Quang trước thềm đám cưới với Đỗ Mỹ Linh thu hút sự chú ý.

Tối 16/10, hôn phu của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có đôi lời bày tỏ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ.

Đăng tải khoảnh khắc tình cảm của phụ huynh, thiếu gia Đỗ Vinh Quang viết kèm: "Kỷ niệm 34 năm ngày cưới của ba mẹ, hình mẫu lý tưởng mà con hướng tới".

Chia sẻ của Đỗ Vinh Quang gián tiếp cho thấy cuộc sống hạnh phúc viên mãn của đấng sinh thành. Anh cũng mong mình và Đỗ Mỹ Linh có được một hôn nhân trọn vẹn như vậy.

Chồng sắp cưới Đỗ Mỹ Linh hé lộ hôn nhân lý tưởng-1
Bố mẹ chồng tương lai của Đỗ Mỹ Linh.

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới bố mẹ Đỗ Vinh Quang, bạn bè và khán giả cũng ngưỡng mộ hạnh phúc của gia đình anh, càng háo hức chờ đợi ngày thiếu gia 9X và Hoa hậu Việt Nam bước lên lễ đường.

Chồng sắp cưới Đỗ Mỹ Linh hé lộ hôn nhân lý tưởng-2
Gia đình bầu Hiển.

Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn yêu đương thiếu gia Đỗ Vinh Quang từ dịp Valentine 2022. Sau đó, cặp đôi liên tục bị soi "hint" hẹn hò, thậm chí người đẹp thi thoảng xuất hiện bên gia đình tình tin đồn.

Được biết, Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Hoa hậu Việt Nam 2016 trong chuyến đi Đà Nẵng vào tháng 7/2022, tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Chồng sắp cưới Đỗ Mỹ Linh hé lộ hôn nhân lý tưởng-3
Ảnh cưới của đôi uyên ương.

Cho tới sáng 13/10, đúng ngày sinh nhật thứ 26 của mình, Đỗ Mỹ Linh chính thức công khai chồng sắp cưới. Như đã đưa tin trước đó, Đỗ Vĩnh Quang sinh năm 1995, là con trai út của bầu Hiển, hiện là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

Được biết, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh diễn ra vào ngày 23/10, tại Hà Nội. Theo chia sẻ của hoa hậu với truyền thông, cô và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã hẹn hò được 2 năm. Sau khi kết hôn, người đẹp sẽ hạn chế hoạt động showbiz.

Chồng sắp cưới Đỗ Mỹ Linh hé lộ hôn nhân lý tưởng-4

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-sap-cuoi-do-my-linh-he-lo-hinh-mau-hon-nhan-ly-tuong-n-324241.html

Đỗ Vinh Quang Bầu Hiển Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất