Chồng sắp cưới nửa đêm đòi nợ 2 triệu kèm lãi 15k/ngày khiến vợ bầu giận tím người

"Em đi chợ vay mấy chục nghìn, anh cũng tính toán chi li từng tí, về nhà phải trả luôn... Nói thật kể cả vay lãi, người ta cũng không nhắn tin lúc 12h đêm chửi đòi tiền như anh".

Ở đời "có vay có trả mới thỏa lòng nhau" nhưng nếu còn tính cả lãi lại với người đầu gối tay ấp, kề cận với mình thì chắc phải xem lại. Đó là câu chuyện của cô gái với chồng sắp cưới khoảng ngày 19 - 20 tháng sau, trước đó họ có 1 năm tìm hiểu.

Theo đó, kể từ lúc mới quen nhau cô chưa từng đòi hỏi bất cứ thứ gì, cũng chưa bao giờ nhận được món quà nào từ anh. Khoảng 10 ngày trước, cô bất ngờ có chút việc riêng nên muối mặt vay anh 2 triệu đồng, cộng thêm tiền taxi là 600 ngàn. 

Ừ thì biết đã vay thì phải trả, người ta giục trả cũng phải chịu nhưng màn tính lãi với mức 15k/ngày thì có vẻ hơi sai sai. Chưa kể, cô đã xin phép khất, vậy mà còn bị anh "chặt chém" không thương tiếc.

Chồng sắp cưới nửa đêm đòi nợ 2 triệu kèm lãi 15k/ngày khiến vợ bầu giận tím người-1
Tin nhắn đòi tiền của chồng sắp cưới. (Ảnh Beatvn).

Cụ thể, anh tỏ ra bức xúc khi thấy cô mua một đống thứ vậy mà giờ hỏi tới nợ thì 1.000 đồng chẳng có. Cô giải thích, dạo này việc làm nail ế ẩm lại phải tạm hoãn để lo chuyện cưới xin nên mong "chồng" thông cảm.

Nghe vậy anh trở nên cáu bẩn, thậm chí văng tục: "Ai chả thế, mang tiếng đi làm nail mà không có 1 nghìn. Thế sao lúc hỏi nói ghê lắm cơ mà, rồi bây giờ thì sao. Đầu tiên cuối tuần xong cuối tháng, giờ sao? Bao nhiêu việc phải lo mà tiền chả có tới 1 nghìn nào". 

Bị mắng không thương tiếc, cô ấm ức vì bụng mang dạ chửa như này mà chồng còn hạch sách như thể đứa ăn quỵt đến nơi. "Anh xem lại xem em vay anh nghìn nào, anh bắt em trả đúng hạn như kiểu không quen biết gì ấy. Kể cả đi chợ em vay mấy chục nghìn, anh cũng tính toán chi li từng tí, về nhà phải trả anh luôn... Nói thật kể cả vay lãi người ta cũng không nhắn tin lúc 12h đêm chửi đòi tiền như anh".

Chồng sắp cưới nửa đêm đòi nợ 2 triệu kèm lãi 15k/ngày khiến vợ bầu giận tím người-2
Vợ bầu than thở "nếu xác định với nhau rồi thì thông cảm cho nhau chứ không phải thích thì ngọt nhạt". (Ảnh Beatvn)

Màn trình bày của cô có vẻ không chút sức nặng nên anh vẫn tiếp tục ca cẩm. Còn dân mạng nhanh chóng chia làm 2 phe. 

Bên ủng hộ cô gái khi số đen như mực gặp phải thanh niên hào phóng tới mức "chỉ phóng ra được vài đồng hào bạc". Còn bên lại đồng tình với anh chồng sắp cưới bởi "đã vay phải trả".

Chồng sắp cưới nửa đêm đòi nợ 2 triệu kèm lãi 15k/ngày khiến vợ bầu giận tím người-3
Bình luận từ cư dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Sơn Đoàn bình luận: "Cái loại chồng cực phẩm này thì nên phóng sinh cho nhẹ nợ em ạ".

"Sao lúc đấy không bảo là xin đi, mượn chi giờ nó đòi đáng lắm", bạn Kim Cương viết.

"Chồng này của chị thuộc dạng quá cực phẩm rồi. Tốt nhất chị chịu khó giữ chặt lấy, nếu cần thiết đem vào tủ kính để anh ấy đỡ đi ra làm khổ người", một người khác phát biểu.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-sap-cuoi-nua-dem-doi-no-vo-2-trieu-kem-lai-15-nghin-1-ngay-n-234430.html

người yêu vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất