Chồng Tây 2m 'nuốt chửng' Lan Phương với đôi chân dài khủng

Lan Phương "Thương Ngày Nắng Về" tiết lộ nhà cô phải đổi ô tô mới cũng vì đôi chân quá khổ của anh chồng Tây.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương gây bất ngờ khi công khai hình ảnh cùng chồng Tây đi nhận xế "khủng" mới tậu.

Đáng chú ý, người đẹp còn chia sẻ một phần lí do tạm biệt chiếc xe cũ đã gắn bó với mình 11 năm là vì anh chồng Tây với chiều cao "quá khổ".

Cô viết: "Việc mua xe mới gần như không có trong đầu mình cho đến một ngày mình nhận ra số lượng thành viên trong nhà đã tăng lên, kích cỡ chiều dài đôi chân của anh ấy nhà mình cũng quá ư là quá khổ. Và mẹ mình khi ngồi trong xe nhỏ rất hay bị say xe, lại còn thêm ghế em bé cũng làm không gian xe thêm nhỏ lại. Và thế là mình quyết định mua xe mới với 2 tiêu chí quan trọng là: mang lại sự thoải mái và an toàn nhất có thể cho gia đình".

Chồng Tây 2m nuốt chửng Lan Phương với đôi chân dài khủng-1

Chồng Tây 2m nuốt chửng Lan Phương với đôi chân dài khủng-2
Bạn bè đồng nghiệp vào chúc mừng Lan Phương

Được biết, ô tô của Lan Phương có giá gần 2 tỷ. Cô chọn tông màu đen thanh lịch để cô hay ông xã đều lái được. Đặc biệt, khung hình đôi vợ chồng chụp cùng nhau mới thực sự gây choáng vì chiều cao "khủng khiếp" của ông xã nữ diễn viên Thương Ngày Nắng Về. Vốn sở hữu chiều cao "bé hạt tiêu" chưa đến 1m6 nên khi đứng cạnh chồng, trông cả hai càng gây chú ý vì độ lệch pha.

Chồng Tây 2m nuốt chửng Lan Phương với đôi chân dài khủng-3
Không rõ Lan Phương có dùng app "kéo chân" thêm chút đỉnh không. Trong khi người đẹp cao cân đối hơn mọi khi thì ông xã cô vốn đã sở hữu đôi chân "quá khổ" lại càng dài thòng đến kì dị.

Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, Lan Phương còn được ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây. Cặp vợ chồng gây ấn tượng đặc biệt với chiều cao chênh lệch. Lan Phương có vóc dáng nhỏ con, chiều cao khiêm tốn, trong khi chồng cô lại cao tới 2m.

Chồng Tây 2m nuốt chửng Lan Phương với đôi chân dài khủng-4
Gia đình hạnh phúc của Lan Phương.
Chồng Tây 2m nuốt chửng Lan Phương với đôi chân dài khủng-5Chồng Tây 2m nuốt chửng Lan Phương với đôi chân dài khủng-6Chồng Tây 2m nuốt chửng Lan Phương với đôi chân dài khủng-7Chồng Tây 2m nuốt chửng Lan Phương với đôi chân dài khủng-8Chồng Tây 2m nuốt chửng Lan Phương với đôi chân dài khủng-9
Những khung hình chung gây choáng của cặp đôi "đũa lệch"

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tay-2m-nuot-chung-lan-phuong-voi-doi-chan-dai-khung-n-309421.html

Thương Ngày Nắng Về Lan Phương

Tin tức mới nhất