Chồng tây đệm đàn song ca cùng Phương Vy Tình xót xa thôi đầy lãng mạn

Nhân dịp Valentine, Phương Vy cũng dành clip Tình thôi xót xa để dành tặng người đàn ông đã luôn yêu thương và bên cạnh mình trong suốt 3 năm vừa qua.



Hôm qua 5/2, nhân dịp Valentine, vợ chồng ca sĩ Phương Vy đã gửi tặng khán giả bản song ca ca khúc Tình thôi xót xa và cũng nhân clip này Quán quân Vietnam Idol cũng đã gửi đến chồng những lời yêu thương sau 3 năm gắn bó hạnh phúc.

Ngay sau khi music video Tình xót xa thôi của Phương Vy được đăng tải đã có hàng ngàn lượt share và bình luận yêu thích, cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của vợ chồng Phương Vy. Chỉ sau 15 giờ đồng hò đã có gần 1 triệu lượt xem và chia sẻ trên facebook. Ông chồng ngoại quốc Sean Trace rất lãng mạn khi đệm đàn guitar cho vợ và hát tiếng Việt mặc dù chưa sõi.

Phương Vy hạnh phúc tâm sự:

3 năm rồi... cảm ơn người yêu vì đã bên em suốt những ngày vui mà những ngày buồn càng không hề rời xa...

Cảm ơn và yêu nhiều lắm!!!

Valentine gần đến rồi... chuẩn bị nói "yêu" tới tấp nha các bạn mình ôi!!!

Bài hát gắn liền với tuổi Teen thiệt iu iu của Zi... nên dù chồng còn bập bẹ tiếng Việt vẫn bắt chồng tập hát cho bằng được... có gì sai sót mọi người thông cảm nghen... he he... mê bài này quá mờ...

Không chỉ khán giả mà Hari Won và diva Mỹ Linh cũng thể hiện sự yêu mến dành cho đoạn video này. Đón cái Tết tại gia đình nhà chồng, tối qua Hari Won còn bất ngờ xuất hiện trong đêm diễn của Trấn Thành và chúc mừng sinh nhật anh với món quà hết sức đặc sắc.

Mặc dù đôi vợ chồng son Trấn Thành - Hari Won khiến không ít khán giả ghen tị vì độ ngọt của mình nhưng vẫn hào hứng và thốt lên 'thích quá trời' khi thấy vợ chồng Phương Vy bình yên bên nhau hạnh phúc.

Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng Phương Vy song ca cùng nhau, khi nữ ca sĩ mang bầu và mới sinh em bé, giáng sinh hai người cũng đã cùng nhau thực hiện những videoclip vô cùng đáng yêu khác.


Phuong Vy & Sean Trace "Feliz Navidad"
 


Phuong Vy & Sean Trace "Last Christmas" (Cover of Wham)


Quỳnh Hương


Cho Con


You're my sunshine


Don't cry Joni

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-tay-dem-dan-song-ca-cung-phuong-vy-tinh-xot-xa-thoi-day-lang-man-n-109705.html

vợ chồng phương vy cover

Tin tức mới nhất