Chồng Thạc sĩ đẹp như tài tử trong ảnh cưới với Thùy Dung

Trước giờ chụp ảnh cưới, chồng Thùy Dung còn bị nhầm là người mẫu lookbook vì ngoại hình nổi bật.

Chồng Thạc sĩ đẹp như tài tử trong ảnh cưới với Thùy Dung-1
Sáng 25/11, Á hậu Thùy Dung chia sẻ bộ ảnh cưới đầu tiên với ông xã doanh nhân. Người đẹp diện những mẫu váy cưới trắng tinh khôi, được biết đến từ NTK nổi tiếng trong nước.

Chồng Thạc sĩ đẹp như tài tử trong ảnh cưới với Thùy Dung-2
Bộ ảnh cưới được vợ chồng Thùy Dung thực hiện từ tháng 8. Đây là lần đầu tiên họ mặc đồ cưới đứng cùng nhau, nên trong giây phút ấy, người đẹp vô cùng xúc động. "Tôi vẫn nhớ rõ cảm giác bồi hồi, hạnh phúc khi mặc váy cưới, đứng cạnh ông xã chụp bộ ảnh kỷ niệm", cô nói.

Chồng Thạc sĩ đẹp như tài tử trong ảnh cưới với Thùy Dung-3
Một kỷ niệm vui khác, do Thùy Dung kín tiếng chuyện tình cảm hơn 4 năm qua nên chỉ gia đình, bạn bè thân thiết mới biết chân dung ông xã cô. Vì thế, trước buổi chụp ảnh, khi cả hai ngồi chờ trang điểm, ê-kíp cứ ngỡ chú rể là người mẫu vì anh có chiều cao nổi bật cùng gương mặt điển trai. "Mọi người còn trêu rằng hôm đó chúng tôi làm mẫu ảnh chụp lookbook chứ không phải chụp ảnh cưới", Á hậu Việt Nam kể.

Chồng Thạc sĩ đẹp như tài tử trong ảnh cưới với Thùy Dung-4Chồng Thạc sĩ đẹp như tài tử trong ảnh cưới với Thùy Dung-5
Theo Thùy Dung, nhờ bối cảnh studio đơn giản, cô dâu chú rể sẽ nổi bật và trở thành điểm nhấn duy nhất trong khung ảnh. Chưa kể, ông xã cô không làm ngành giải trí nên không quen việc chụp ảnh suốt nhiều tiếng đồng hồ. Do đó, người đẹp quyết định chọn một không gian thoải mái nhất có thể giúp cả hai ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau.

Chồng Thạc sĩ đẹp như tài tử trong ảnh cưới với Thùy Dung-6
Vẻ đẹp ngọt ngào của cô dâu Thùy Dung. Đám cưới của Á hậu và chồng doanh nhân sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tại TP.HCM.

Chồng Thạc sĩ đẹp như tài tử trong ảnh cưới với Thùy Dung-7
Thùy Dung sinh năm 1996, là hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2016. Cùng năm, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam và đoạt giải Á hậu 2. Năm 2017, người đẹp đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế. Hiện cô là người mẫu kiêm MC song ngữ.

Chồng Thạc sĩ đẹp như tài tử trong ảnh cưới với Thùy Dung-8Chồng Thạc sĩ đẹp như tài tử trong ảnh cưới với Thùy Dung-9
Ông xã Thùy Dung thuộc thế hệ 9X, tốt nghiệp Thạc sĩ trường Johns Hopkins - top 7 Đại học hàng đầu nước Mỹ, hiện kinh doanh tại Hà Nội. Anh có ngoại hình điển trai, chiều cao 1m83.

Chồng Thạc sĩ đẹp như tài tử trong ảnh cưới với Thùy Dung-10
Trước khi về chung nhà, Thùy Dung và ông xã doanh nhân đã có hơn 4 năm gắn bó.

Chồng Thạc sĩ đẹp như tài tử trong ảnh cưới với Thùy Dung-11
Khi tình cảm tiến đến sự bền chặt, Thuỳ Dung quyết định ra mắt gia đình. Bố mẹ hai bên đều quý mến và ủng hộ chuyện tình cảm của các con.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-thac-si-dep-nhu-tai-tu-trong-anh-cuoi-voi-thuy-dung-n-328567.html

Á hậu Thùy Dung Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất