Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe

Chồng Thắm Bebe bắt tay vợ cũ Hoàng Anh vạch trần vụ ngoại tình?

Sau khi bị Thắm Bebe mắng đê hèn, quyết ly hôn, Kevin mới đây có động thái phản hồi.

Liên quan tới việc bị vợ tố giả dối, bắt cá nhiều tay khiến cô không thể chịu đựng, Kevin - chồng Thắm Bebe - mới đây lên tiếng phản hồi.

Chia sẻ hình ảnh của con, anh cho biết sẽ lên tiếng trong một ngày gần nhất, sau khi thu xếp mọi thứ ổn định cho các con.

Tuy nhiên, khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là việc Kevin gọi vợ cũ Hoàng Anh - người từng đấu tố nam diễn viên xấu xa, ngoại tình với Thắm Bebe, bỏ vợ con - vào cuộc.

Cụ thể, "tag" tên Quỳnh Như vào bài đăng, chồng Thắm Bebe cho hay: "Nhờ Facebook lưu lại để cho các con biết cha đã hy sinh hết tất cả những gì có thể vì các con. Thương lắm, Kevin sẽ lên tiếng trong một ngày gần nhất có thể, sau khi sắp xếp ổn thỏa cho các cháu".

Chồng Thắm Bebe bắt tay vợ cũ Hoàng Anh vạch trần vụ ngoại tình?-1
Chia sẻ của Kevin, có "tag" tên vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như.

Trước đó, vào ngày 6/2, Thắm Bebe livestream nói rõ bê bối hôn nhân với ông xã Kevin trời gian qua. Bác việc kiểm soát Facebook chồng để "tẩy trắng", Thắm Bebe tố ngược chồng giả dối, đê hèn, bắt cá nhiều tay, khiến cô không thể chịu đựng.

"Sở dĩ tôi chưa ra khỏi nhà và chưa đâm đơn ly hôn là vì tôi quá thương con. Thời gian qua, tôi đã cho anh ấy cơ hội rồi, nhưng anh không biết trân trọng nên bây giờ tôi sẽ là người làm đơn ly hôn.

Những năm qua tôi đã chịu quá nhiều khổ rồi. Tôi sẽ không cho anh ta cơ hội nữa, tôi muốn sống cho bản thân", Thắm Bebe cương quyết.

Chồng Thắm Bebe bắt tay vợ cũ Hoàng Anh vạch trần vụ ngoại tình?-2
Thắm Bebe mắng chồng, tuyên bố không thể sống chung.

Trở lại diễn biến cũ, vào ngày 8/12/2021, chồng Thắm Bebe bất ngờ tố vợ và Hoàng Anh ngoại tình. Người này tố vợ lăng nhăng, moi tiền mình nuôi Hoàng Anh, thậm chí qua lại với trai Tây để có tiền nuôi nhân tình. Khi ấy, chồng Thắm Bebe cũng cho biết đang tiến hành làm thủ tục ly hôn.

Về phần Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe chỉ thẳng mặt, mắng nam diễn viên "khốn nạn", "không có đạo đức". Kevin cũng tuyên bố có bằng chứng đầy đủ và sẽ bóc trần lớp mặt nạ của tình địch.

Sự việc càng phức tạp khi Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - tham gia bàn luận. Với Quỳnh Như, lời lẽ của chồng Thắm Bebe là bằng chứng cho thấy những nghi ngờ Hoàng Anh ngoại tình đồng nghiệp trước đó của cô là chính xác.

Trước loạt cáo buộc, Thắm Bebe thừa nhận có nảy sinh tình cảm với Hoàng Anh, tuyên bố sẽ ly hôn vì chồng ngoại tình từ lâu, đàn áp tình dục cô, nhân cách tồi tệ...

Còn Hoàng Anh, anh bác bỏ việc Thắm Bebe moi tiền chồng nuôi mình. Nam diễn viên cho biết, mối quan hệ của cả hai ngày càng thân thiết là vì thấu hiểu hoàn cảnh nên quan tâm cảm xúc nhau.

Chồng Thắm Bebe bắt tay vợ cũ Hoàng Anh vạch trần vụ ngoại tình?-3
Chồng Thắm Bebe tố vợ ngoại tình Hoàng Anh.

Scandal tưởng như khép lại khi ông xã Thắm Bebe đăng đàn xin lỗi vợ sau nhiều ngày đấu tố. Anh thừa nhận bản thân sai vì làm gia đình tan nát, đồng thời mong mọi chuyện dừng tại đây.

Về phía mình, Thắm Bebe cho biết, cô không tha thứ cho những hành động của chồng. Thế nhưng khi nhìn về phía mẹ già và 3 đứa con thơ, Thắm Bebe không thể làm trái lương tâm của một người mẹ.

Ngày 28/1 vừa qua, chồng Thắm Bebe bất ngờ tái xuất MXH, được cho là bóc vợ dối trá drama ngoại tình. Cho biết thời gian qua bị hack Facebook, anh cũng đính chính status "xin lỗi" gây xôn xao trước đó không phải do mình viết.

Chồng Thắm Bebe bắt tay vợ cũ Hoàng Anh vạch trần vụ ngoại tình?-4
Kevin bóc vợ dối trá trong drama ngoại tình?

Thư Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-tham-bebe-bat-tay-quynh-nhu-vach-tran-vu-ngoai-tinh-n-295161.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe