Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe

Chồng Thắm Bebe tái xuất, bóc vợ dối trá drama ngoại tình?

Động thái mới nhất trên Facebook Kevin Nguyễn khiến khán giả phải hoài nghi loạt phát ngôn về gia đình của Thắm Bebe thời gian qua.

Mới đây, chồng Thắm Bebe - Kevin Nguyễn - bất ngờ tái xuất MXH. Cho biết trở lại sau khoảng thời gian bị hack Facebook, anh cũng đính chính bài đăng gây xôn xao trên trang cá nhân hôm 14/12/2021.

Khẳng định không viết dòng trạng thái: "Xin lỗi em. Tôi xin lỗi. Tôi đã sai vì tôi đã làm cho gia đình tôi tan nát, mong mọi chuyện dừng lại ở đây", chồng Thắm Bebe còn cho rằng "ai đó" đã mạo danh mình để đăng đàn xin lỗi.

"Đây là status mạo danh Kevin. Trong thời gian qua, Facebook Kevin bị hack, không phải Kevin viết. Mong cả nhà hiểu. 3 cháu và Kevin vẫn khỏe trong tình thương cộng đồng. Califonia, 27/1/2022", Kevin Nguyễn bày tỏ.

Chồng Thắm Bebe tái xuất, bóc vợ dối trá drama ngoại tình?-1
Vợ chồng Thắm Bebe - Kevin Nguyễn.

Chồng Thắm Bebe tái xuất, bóc vợ dối trá drama ngoại tình?-2
Kevin Nguyễn đính chính status "xin lỗi", khẳng định không phải do mình viết.

Bài đăng mới trên Facebook Kevin Nguyễn lập tức thu hút sự chú ý. Từ đó, nhiều người cũng đặt nghi vấn Thắm Bebe nói dối khi chia sẻ với truyền thông, liên quan tới status "xin lỗi" trên Facebook chồng.

Cụ thể, ngay sau khi Facebook Kevin Nguyễn đăng tải dòng xin lỗi vào tháng 12/2021, nhiều người cho rằng chính Thắm Bebe là người đứng sau hack Facebook chồng, viết những gì có lợi cho mình.

Tuy nhiên, chia sẻ với 2Sao.vn khi ấy, Thắm Bebe khẳng định không có chuyện cô hack hay tự vào tài khoản của chồng để đăng.

"Khi tôi về nhà dọn đồ đi, Kevin đã quỳ xuống xin tha thứ, cho anh ấy thêm cơ hội. Tôi có nói nếu anh lên mạng, công khai xin lỗi thì tôi sẽ ở lại và anh đã làm.

Khi Kevin vừa đăng lên, những người anh từng hợp tác trước đó đã nhắn tin nói anh ấy. Nhưng Kevin đã hứa với tôi không liên lạc với họ nữa.

Rồi những kẻ đó lại vào Facebook Kevin nói bị hack. Họ cố tình muốn phá, muốn chồng tôi ly hôn để trả thù tôi", Thắm Bebe phân trần.

Chồng Thắm Bebe tái xuất, bóc vợ dối trá drama ngoại tình?-3
Thắm Bebe từng vướng nghi vấn ngoại tình diễn viên Hoàng Anh, khiến hôn nhân tan vỡ.

Ngoài ra mới đây, trao đổi với Ngoisao.net, Thắm Bebe tiếp tục cho rằng chồng vẫn còn rất thương gia đình, nên đã xin lỗi công khai và làm theo những yêu cầu của cô.

"Anh Kevin nói còn rất thương tôi và không muốn mất gia đình nên xin lỗi công khai rồi làm theo những yêu cầu của tôi. Anh ấy đồng ý để tôi hoàn thành bộ phim còn dang dở với Hoàng Anh và mỗi tháng được đi quay talkshow, tham dự sự kiện một lần.

Về mối quan hệ với Hoàng Anh, tôi đã giải thích nhiều lần rằng chúng tôi là tri kỷ nhưng anh ấy không tin vì bị người ngoài tác động. Giờ anh hiểu ra nên chấp nhận mối quan hệ đó và để tôi xuất hiện cùng Hoàng Anh một cách đường đường chính chính", nữ Việt kiều cho hay.

Đáng chú ý, trong khi Thắm Bebe cho rằng tổ ấm vẫn ổn, chồng đã biết hối lỗi, thì mới đây, sau khi tái xuất MXH, Kevin Nguyễn vẫn không hề đề cập hay nhắc tới vợ.

Thay vào đó, chồng Thắm Bebe chỉ đăng ảnh bên 3 con và chia sẻ hình ảnh cuộc sống làm bố.

Chồng Thắm Bebe tái xuất, bóc vợ dối trá drama ngoại tình?-4
Kevin Nguyễn tái xuất MXH, không hề đề cập tới Thắm Bebe.

Dưới phần bình luận, vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như - cũng gây chú ý khi gửi lời động viên Kevin.

"Chúc anh và 3 cháu có nhiều sức khỏe và bình an để bước tiếp trên con đường phía trước. Cho dù đơn thân nhưng có được những thiên thần đáng yêu này đó là món quà vô giá mà ông trời đã ban tặng anh. Cố lên ông anh nhé", Quỳnh Như bày tỏ.

Chồng Thắm Bebe tái xuất, bóc vợ dối trá drama ngoại tình?-5
Vợ cũ Hoàng Anh động viên chồng Thắm Bebe khi trở thành bố đơn thân.

Vào ngày 8/12/2021, chồng Thắm Bebe bất ngờ đấu tố vợ và Hoàng Anh ngoại tình.

Người này tố vợ lăng nhăng, moi tiền mình nuôi Hoàng Anh, thậm chí qua lại với trai Tây để có tiền nuôi nhân tình. Khi ấy, chồng Thắm Bebe cũng cho biết đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Về phần Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe chỉ thẳng mặt, mắng nam diễn viên "khốn nạn", "không có đạo đức".

"Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", chồng Thắm Bebe quả quyết.

Sự việc càng phức tạp khi Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - tham gia bàn luận. Với Quỳnh Như, lời lẽ của chồng Thắm Bebe là bằng chứng cho thấy những nghi ngờ Hoàng Anh ngoại tình đồng nghiệp trước đó của cô là chính xác.

Trước loạt cáo buộc, Thắm Bebe thừa nhận có nảy sinh tình cảm với Hoàng Anh, tuyên bố sẽ ly hôn vì chồng ngoại tình từ lâu, đàn áp tình dục cô, nhân cách tồi tệ...

Còn Hoàng Anh, anh bác bỏ việc Thắm Bebe moi tiền chồng nuôi mình. Nam diễn viên cho biết, mối quan hệ của cả hai ngày càng thân thiết là vì thấu hiểu hoàn cảnh nên quan tâm cảm xúc nhau.

Scandal tạm lắng khi Facebook ông xã Thắm Bebe đăng đàn xin lỗi vợ sau nhiều ngày đấu tố, thừa nhận bản thân sai vì làm gia đình tan nát, đồng thời mong mọi chuyện dừng tại đây.

Về phía mình, Thắm Bebe cho biết, cô không tha thứ cho những hành động của chồng. Thế nhưng khi nhìn về phía mẹ già và 3 đứa con thơ, Thắm Bebe không thể làm trái lương tâm của một người mẹ.

Còn với Hoàng Anh, Thắm Bebe cho biết sau khi dự án chung kết thúc, nam diễn viên có được công việc thuận lợi..., mỗi người sẽ có cuộc sống riêng.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-tham-bebe-tai-xuat-boc-vo-doi-tra-drama-ngoai-tinh-n-294319.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe