Chồng thiết kế góc kỷ niệm đám cưới, ai cũng khen 'hết nước chấm'

Cứ mỗi khi khìn thấy "góc hạnh phúc" này, tâm trạng căng thẳng của 2 vợ chồng lại trở nên bình tĩnh hơn.

Không thể phủ nhận thực tế lúc đang yêu và lúc kết hôn là 2 trạng thái hoàn toàn khác nhau. Sau khi bước vào cuộc hôn nhân, nhiều cặp vợ chồng cảm thấy áp lực vì gánh nặng cơm áo gạo tiền, vì phải hoàn thành trách nhiệm với hai bên gia đình. Họ không còn cư xử theo cách họ từng cư xử với nhau khi còn yêu đương, hẹn hò.

Những áp lực đó chính nguyên nhân nảy sinh những mâu thuẫn, cãi vã giữa 2 người. Do vậy, việc gợi nhớ đến kỷ niệm ngày xưa cũng là cách gợi nhớ về quá khứ yêu nhau, giúp họ thông cảm và hiểu nhau hơn.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của gia đình mình, câu chuyện khiến nhiều người phải tấm tắc khen gợi. 

Được biết, chồng của cô gái này đã thiết kế riêng một góc hạnh phúc lưu giữ lại những kỷ vật ngày cưới như váy cưới, bộ vest chú rể... ở góc nhỏ trong nhà.

Chồng thiết kế góc kỷ niệm đám cưới, ai cũng khen hết nước chấm-1
Góc hạnh phúc được người vợ chia sẻ

"Đây là góc hành lang nhà mình, muốn đi tới phòng ngủ đều phải ngang qua đây - là nơi trưng bày những kỉ niệm ngày cưới của vợ chồng mình.Cũng 7 năm có lẻ rồi, nghĩ lại thấy thật đúng khi làm góc trưng bày này.

Quả là ý nghĩa, sau này có tiền cũng muốn làm góc nhỏ này để mỗi lần khó khăn, vợ chồng giận nhau vùng vằng bỏ đi thì lại phải ngang qua đây và nghĩ xem lý do vì sao ta bắt đầu.

Chắc chắn là cũng sẽ có lúc điên tiết ngứa mắt muốn vứt đi hết nhưng tin rằng với giá trị của nó thì mình sẽ tiếc rẻ mà không dám làm điều ấy đâu", người vợ chia sẻ.

Không chỉ là nơi lưu giữ lại những kỷ niệm trong ngày trọng đại của cuộc đời, đây còn như một lời nhắc nhở cho 2 vợ chồng mỗi khi xảy ra mâu thuẫn.

Họ đã trải qua rất nhiều khó khăn mới được ở bên nhau, nếu ngày nào đó nghĩ đến việc kết thúc cuộc hôn nhân thì hãy nhìn vào góc này để nghĩ về nguyên nhân khiến họ bắt đầu.

Chồng thiết kế góc kỷ niệm đám cưới, ai cũng khen hết nước chấm-2
(Ảnh minh họa)

Những lời tâm sự của người vợ đã gây nhiều sự chú ý cho dân mạng. Nhiều người cho rằng việc hồi tưởng lại những ký ức vui vẻ trong quá khứ cũng là điều giúp các cặp vợ chồng yêu thương nhau hơn, sống hạnh phúc bên nhau hơn.

"Vừa đẹp, vừa thực tế luôn ý"

"Mặc dù dọn có vẻ mệt đấy nhưng được một góc đẹp trang trí trong nhà"

"Nước đi quá đúng đắn của anh chồng"

"Có được người chồng tâm lý và hiểu chuyện đến mức này thì vợ sẽ càng cảm thông và yêu chồng hơn".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-thiet-ke-goc-ky-niem-dam-cuoi-ai-cung-khen-tam-tac-n-275630.html

kỷ niệm hôn nhân

Tin tức mới nhất