Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun

Chồng trẻ của Goo Hye Sun bác bỏ cáo buộc ngoại tình từ phía vợ

Sau khi Goo Hye Sun tuyên bố tìm thấy bằng chứng ngoại tình của chồng trong máy tính, Ahn Jae Hyun nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thông tin trên.

Sáng 4/9, Goo Hye Sun lên tiếng tố cáo chồng ngoại tình với bạn diễn. "Tôi tìm thấy một bức ảnh anh ấy và cô diễn viên đó ở khách sạn. Họ mặc áo choàng tắm và đang ăn bữa nhẹ. Chứng cứ ở trong máy tính của Jae Hyun và tôi sẽ trình lên tòa án", nữ diễn viên tuyên bố.

Ngay lập tức, phía Ahn Jae Hyun đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc trên. Nguồn tin thân cận với nam diễn viên cho biết anh chưa từng vào khách sạn cùng phụ nữ nào khác sau khi kết hôn cùng Goo Hye Sun. "Anh ấy không ngoại tình. Bức hình được Goo Hye Sun nhắc đến không hề tồn tại", nguồn tin khẳng định.

Chồng trẻ của Goo Hye Sun bác bỏ cáo buộc ngoại tình từ phía vợ-1
Phía Ahn Jae Hyun bác bỏ cáo buộc ngoại tình với bạn diễn.

Người này tiếp tục chia sẻ: "Bức hình cô ấy nhắc đến có lẽ là ảnh bạn gái cũ của Ahn Jae Hyun. Chính Goo Hye Sun từng đề cập đến chuyện này trong chương trình Newlywed Diary của đài tvN". Phía Ahn Jae Hyun cho rằng Goo Hye Sun đã nhầm lẫn về trình tự thời gian, cô đã biết về bức ảnh từ trước nhưng lại cho rằng chuyện này mới xảy ra sau khi hai người làm đám cưới.

Việc Goo Hye Sun cáo buộc Ahn Jae Hyun ngoại tình với đồng nghiệp khiến một số nữ diễn viên gặp rắc rối. Cùng trong ngày 4/9, cả Oh Yeon Seo và Kim Seul Gi đều lên tiếng phản bác lại tin đồn hai người là "tiểu tam" xen vào hạnh phúc gia đình Goo - Ahn. Thậm chí, Oh Yeon Seo còn dọa kiện Goo Hye Sun ra tòa vì tội bôi nhọ nhân phẩm.

Trước đó, thông qua luật sư, nữ diễn viên tố cáo Jae Hyun thường xuyên gọi điện nói chuyện thân mật với nhiều phụ nữ khi say xỉn. Sau đó, nam diễn viên đã viết bức tâm thư dài trên trang cá nhân chia sẻ về việc anh bị trầm cảm và căng thẳng trong quá trình chung sống với Goo Hye Sun.

Chồng trẻ của Goo Hye Sun bác bỏ cáo buộc ngoại tình từ phía vợ-2
Ahn Jae Hyun từng chia sẻ anh mắc chứng trầm cảm sau khi kết hôn.

Tuy nhiên, theo điều tra của Dispatch, hôn nhân của cặp đôi vẫn ngọt ngào cho đến ngày 1/9/2018. Cả hai nhắn cho nhau những tin tình cảm như "Anh yêu em".

Trong các tin nhắn bằng chứng, Goo Hye Sun nhiều lần trách móc chồng vì để cô ở nhà một mình mà đi đóng phim. Ahn Jae Hyun phải xin lỗi và dỗ dành vợ. Việc xa chồng khiến Goo Hye Sun cảm thấy cô đơn, khó chịu.

Cũng theo loạt tin nhắn do Dispatch công bố, Goo Hye Sun đã nhiều lần thay đổi ý định về việc ly hôn. Cô liên tục thay đổi quan điểm, lúc đồng ý, khi lại từ chối chia tay.

 Hiện, nữ diễn viên đã tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí. Cô tỏ ý không muốn ly hôn vì tranh giành quyền sở hữu chú mèo hai người từng nuôi chung.

Theo Zing


Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun